laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục phẫu thuật chuyên nghiệp, giá tốt nhất miền Bắc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 4/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Ngoài đồng phục áo blouse trắng rất quen thuộc của bác sỹ thì hình ảnh những bộ đồng phục phòng phẫu thuật màu xanh dương hay xanh cổ vịt cũng là một hình ảnh đặc trưng biểu tượng của ngành y tế.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản dễ mặc, dễ đóng mở khi làm việc, mang tính truyền thống, đặc trưng của ngành y tế, phù hợp với chuyên môn, kỹ thuật.
    [​IMG]
    - Áo choàng phòng mổ được may dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm, dây buộc sau lưng, kiểu dáng này tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, và giúp cử động linh hoạt.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tròn tiện dụng, tay áo dáng dài may đơn giản, bo thun ôm gọn, thoải mái, dễ dàng vận động cũng như thao tác chuyên môn.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!