laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục quản lý Nhà hàng - Khách sạn giúp mặc đẹp, không bao giờ lỗi mốt

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 29/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh nằm trong nghề phục vụ nhà hàng - khách sạn được quy định theo tiêu chuẩn của nghề. Họ đóng vai trò điều phối mọi hoạt động cần thiết trong nhà hàng và chịu trách nhiệm trong các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng, giữ gìn, nâng cao doanh thu và phát triển hình ảnh của nhà hàng. Do có một vai trò quan trọng như vậy nên người quản lý cũng cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục như những bộ phận khác trong nhà hàng – khách sạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây thể hiện vẻ đẹp quý phái, sang chảnh mà cá tính, trẻ trung dành cho các quý cô hiện đại. Thiết kế set bộ toát lên khí chất thanh tao, thể hiện sự thành đạt và địa vị, quyền uy của người phụ nữ, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    - Áo vest tối giản với kiểu cổ bẻ cổ điển, vai áo ngang và tay dài tôn phong cách sang trọng, thân áo dài ngang mông, may ôm eo và hơi xòe ở gấu có hiệu quả tôn dáng đặc biệt. Với chiếc áo này, dù bạn mặc đồ dày để giữ ấm thì cũng không bị mất dáng, trái lại còn thu nhỏ vòng eo và người có cảm giác cao ráo hơn.
    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy bút chì dáng dài qua gối cùng phần chiết eo cạp cao giúp các người đẹp khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể một cách hoàn hảo. Phía sau chân váy có đường xẻ tà mang đến sự thoải mái cho mỗi bước đi.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục Quản lý này, chúng tôi mang đến hai màu sắc là đen và xám, đây đều là những gam màu không hề kén chọn người mặc. Màu đen mang sắc thái sang trọng, thanh lịch và huyền bí, trong khi đó, màu xám vừa mang đến sự cổ điển, quyến rũ vừa mang lại sự tinh tế cho người.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý này được làm từ chất vải cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi, thoải mái cử động, hoàn toàn thân thiện với làn da mỏng manh và nhạy cảm của chị em phụ nữ.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!