laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục váy liền thời trang cao cấp, giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 7/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 333

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đầm ôm liền thân với những đường chiết eo nhẹ mang trong mình sự nhẹ nhàng, duyên dáng với khuynh hướng thời trang sang trọng và quý phái nhất hiện nay. Không chỉ được thiết kế bởi kiểu dáng trẻ trung, gam màu cá tính mà những mẫu váy ôm body này còn được trang trí thêm họa tiết khéo léo, tinh tế và gợi cảm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Bạn gái dù có số đo 3 vòng chuẩn hay chưa cũng vẫn hoàn toàn yên tâm vì dáng váy đầm này hết sức dễ dàng giúp bạn che được khuyết điểm của mình. Giới thiệu tới bạn sản phẩm đầm đồng phục váy liền họa tiết hoa văn mới lạ, tin chắc rằng khi diện những chiếc váy này lên người, bất cứ ai cũng phải dành ánh nhìn ngưỡng mộ dành cho bạn.

    [​IMG]
    - Mẫu đầm liền có thiết kế sang trọng, ấn tượng, quý phái và thanh lịch. Thiết kế là một trong những sự lựa chọn thông mình dành cho các quý cô sành thời trang, yêu thích sự sang trọng, duyên dáng và kín đáo.
    [​IMG]
    - Được thiết kế theo form những chiếc đầm truyền thống với cổ tròn phối viền màu, tay ngắn nhưng cực kì thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần quyến rũ, sang trọng. Phần chiết xếp ly tinh tế, thời trang giúp người mặc che khuyết điểm và tôn dáng một cách khéo léo.
    [​IMG]
    - Các chi tiết được cắt ghép hoàn hảo trên nền chất liệu bền đẹp cùng năm tháng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của phái đẹp. Khóa kéo sau lưng chắc chắn, kín đáo, tiện dụng giúp cho bạn gái luôn được thoải mái và tự tin nhất trong mọi trường hợp.
    [​IMG]
    - Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, giúp cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Được làm nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại và cá tính, thân thiện với làn da giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ, không những quyễn rũ hơn, trẻ trung hơn mà còn thể hiện được sự sành thời trang của bạn gái trẻ hiện đại. Không những thế, những đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, tinh tế cùng thiết kế eo cao còn giúp tôn vẻ đẹp vòng eo nữ tính, khiến người mặc thêm cao hơn, nữ tính và gợi cảm hơn, cho bạn gái thêm tự tin sải bước chốn công sở.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!