laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục y tá đẹp, giá cạnh tranh tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 3/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Hiện nay, các nhân viên y tế trong bệnh viện đều chủ yếu mặc áo blouse màu trắng truyền thống. Điều này khiến người bệnh và người nhà bệnh nhân rất khó phân biệt được bác sĩ và các vị trí khác. Chính vì vậy, việc thay đổi trang phục cho ngành y sẽ theo hướng phân biệt riêng các màu sắc cho từng vị trí công việc.

    [​IMG]
    - Mẫu thiết kế mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên chất liệu vải cao cấp, thiết kế đơn giản, thông thoáng, tạo sự thoải mái cho người mặc và sự hài hòa cho tổng thể giúp bộ trang phục trở nên thanh lịch và nữ tính hơn.
    [​IMG]
    - Phần cổ được may theo cổ sơ mi cách điệu với phần viền nổi khá đặc sắc. Tay áo được bo gấu tạo điểm nhấn khác biệt cho thiết kế này.
    - Thêm nữa là phần thân dáng ôm body nhẹ có độ dài vừa phải giúp tôn lên chiều cao cũng như vẻ đẹp nữ tính của người mặc. Thiết kế dấu khuy, cài lệch một bên tạo nên điểm nhấn thời trang cho cả tổng thể trang phục.

    [​IMG]
    - Thêm điểm nhấn nổi bật cho chiếc áo đó là phần vạt được may cách tân mới mẻ, đồng thời tôn lên vóc dáng của người mặc.
    - Đồng phục Y TÁ được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, bề mặt vải mềm mại, không bị xổ lông, bung xù mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn thế nữa, loại vài này còn có khả năng chống nhăn tốt và độ bền màu cao.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!