laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu đồng phục Y tá kiểu dáng Hàn Quốc đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 15/1/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe không thể thiêu đội ngũ y tá. Đội ngũ y tá giữ vai trò quan trọng trong hệ thống y tế. Vì vậy các trang thiết bị phục vụ cho đội ngũ y tá cũng cần rất cần được chú trọng. Đồng phục y tá luôn phải chú tọng đến sự thoải mái không quá cầu kì nhưng cũng phải thời trang một chút, thuận tiện cho việc thay đổi trong quá trình vận động làm việc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá của mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng suông nền nã, nhẹ nhàng, độ dài vừa phải; thích hợp với nhiều dáng người khác nhau.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn tại cổ áo được may cách điệu tạo sự duyên dáng, trẻ trung, dịu dàng cho nữ nhân viên. Kiểu tay ngắn giúp người mặc dễ dàng vận động và tiện lợi hơn khi làm việc.
    [​IMG]
    - Thay vì hàng cúc ở chính giữa thân váy, hàng cúc nay được may lệch hẳn một sang một bên, vốn dĩ những gì bất cân xứng luôn tạo ra cảm giác đặc biệt, và đặc biệt hơn nữa là những phần cúc cài thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp hàng cúc không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Các đường may trên áo đều được làm và may tỉ mỉ, công phu, từng đường kim mũi chỉ đều được làm đều đẹp nhất. Các chi tiết này thể hiện sự tinh tế cũng như tâm huyết của đội ngũ thiết kế làm nên sản phẩm này.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng mềm mịn, thấm hút tốt, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn giúp nữ nhân viên hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!