laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Màu sắc ảnh hưởng tới cuộc sống xung quanhchúng ta như thế nào?

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi nguyenvanxo19, 29/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    nguyenvanxo19 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trong khoảng đông đảo nghiên cứu kỹ thuật về “quyền năng” đáng ngạc nhiên của các sắc màu, đơn vị thiết kế Jean- Gabriel Causse đã giải thích về ý nghĩa biểu tượng của các màu sắc và hướng dẫn bí quyết tiêu dùng chúng sao cho hiệu quả.Jean đã giúp chúng ta giải đáp những câu hỏi: Nên sơn tường văn phòng hoặc phòng ngủ màu gì? Có nên cho con dùng bút nhớ màu hồng hay xanh lá để học bài hay không? Sau lúc đọc bài viết này, chắc hẳn bạn sẽ ko bao giờ dùng màu sắc một bí quyết ngẫu nhiên nữa.

    Màu xanh dương giúp ta thư giãn

    Người ta tin rằng những màu lạnh mang lại cảm giác thăng bình, thanh thoả. Giảng giải thực tại này, các nhà kỹ thuật cho biết: hệ tâm thần phó giao cảm của con người được kích thích bằng những màu lạnh (xanh dương, tím). Nhờ vậy, thân thể mang thể giảm huyết áp, nhịp tim và nhịp thở - là các hành động rất cấp thiết lúc thư giãn. Bên cạnh đó, bầu ko khí thoải giúp ta kích thích sự sáng tạo.

    [​IMG]

    các màu lạnh như xanh dương sở hữu tác dụng giúp ta tĩnh tâm.

    Màu sắc của hình nền máy suy tính mang thể ảnh hưởng đến hiệu suất khiến việc hay không? Sau phổ biến nghiên cứu, các nhà công nghệ kết luận câu giải đáp là có.

    có hình nền máy tính màu xanh, bạn có thể thực hiện những nhiệm vụ đơn thuần tốt hơn, và sở hữu thể thuận tiện nâng cao cường khả năng thông minh.
    Nhìn đời qua lăng kính màu hồng

    Theo nhà khoa học Alexander Schauss, màu hồng là 1 màu nóng giúp ta bình tĩnh. Năm 1979, Schauss đã cố thuyết phục 2 quản ngục tù nhà tù Seattle của Hải quân Mỹ là Miller và Baker sơn tường phòng tội phạm màu hồng. Sau 5 tháng thực hành, tỉ lệ bạo động của những tội nhân đã giảm rõ rệt: chỉ khoảng 15 phút xúc tiếp sở hữu màu hồng là đã sở hữu thể giảm chí ít là 30 phút đảo chính.

    [​IMG]

    Màu hồng giúp con người bình tĩnh, giảm tỉ lệ bạo động.


    tính từ lúc ngừng thi côngĐây, màu hồng được dùng ở các phòng thư giãn tại các viện tâm thần, trên tường trường học nơi với các học trò hiếu động thái quá, và ở những nhà giam tại Thụy Sĩ.
    các màu gợi cảm
    Liệu mang mối liên hệ nào giữa tần số quan hệ dục tình và màu sắc căn phòng của bạn (tường, khăn trải giường, đồ nội thất) hay không?

    [​IMG]

    Đỏ là màu đem lại sự gợi cảm và thèm muốn.
    Tờ Daily Mail đưa tin, trong 1 nghiên cứu công nghệ năm 2012 thực hiện bởi cửa hàng Littlewoods, 2000 người đã đồng ý phân phối thông tin về màu sắc rèm cửa phòng mình và tần suất quan hệ dục tình mỗi tuần. Kết quả là, màu đỏ là 1 trong những màu đứng đầu danh sách (tương ứng mang 3,18 lần làm cho chuyện ấy mỗi tuần), nhưng lại chịu thua màu tím (3,49 lần). Những màu trắng (tương ứng với hai,02 lần quan hệ một tuần), màu be (1,97 lần) và màu xám (1,8 lần) đều là các màu nằm cuối bảng.
    Màu sắc và khả năng học tập

    Trong một thí điểm thực hiện bởi Wichmann năm 2002, các tình nguyện viên được cho xem 48 bức hình, nửa với màu và nửa là đen trắng. Một vài phút sau, thử nghiệm này được lặp lại. Lúc được hỏi về những tấm hình đã xem, các tình nguyện viên giải đáp là nhớ hình màu đa dạng nhất.

    Màu sắc sặc sỡ giúp cải thiện giai đoạn học tập.
    Màu sắc có ảnh hưởng đáng kinh ngạc lên bộ nhớ của chúng ta. Theo 1 nghiên cứu của Embry năm 1984, màu sắc giúp cải thiện thời kỳ học tập từ 55 đến 78%. Chúng giúp nâng cao cường khả năng lĩnh hội đến 73% - theo nghiên cứu của Johnson năm 1992. Và ngừng thi côngĐây chính là lý do chúng ta sử dụng bút nhớ trong giai đoạn học tập.

    Màu sắc tại văn phòng

    nhân viên ở các văn phòng tràn đầy sắc màu sẽ với năng suất làm việc tốt hơn là những người khiến việc ở các văn phòng mang tường sơn trắng và đồ nội thất thì không mang màu sắc rõ ràng. Theo một nghiên cứu năm 2010 của Elif Öztürk, phòng khiến việc màu trắng gây ra cảm giác mỏi mệt cho viên chức, và trong dài hạn, mang thể gây hại cho khả năng làm việc của họ nơi công sở.

    [​IMG]

    ko nên sơn tường phòng khiến việc màu trắng và sử dụng bàn màu đen vì chúng làm cho giảm hiệu suất khiến cho việc.


    Vậy thì, màu sắc gì là phải chăng nhất cho môi trường công sở? Trong 1 thể nghiệm thực hành bởi những nhà công nghệ Kwallek, Lewis và Robbins năm 1988, những tình nguyện viên được yêu cầu đánh máy trong 1 giờ tại hai văn phòng với màu khác nhau: xanh và đỏ. Kết quả là, những tự nguyện viên ở văn phòng màu đỏ hoạt động hăng hái hơn, còn tự nguyện viên ở văn phòng xanh cảm thấy thoải mái hơn.
    [​IMG]
    một nghiên cứu khác của Ainsworth, Simpson và Cassell năm 1993 chỉ ra: sự phối hợp giữa 2 màu xanh lá và xanh dương làm cho tăng chừng độ trầm cảm và giảm tần suất khiến cho việc.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Cponpaint Việt Nhật vừa mới cung cấp sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn toàn cảnh về màu sắc và lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp để mang lại sự may mắn và tài lộc.



    CPONPAINT là đơn vị chuyên sản suất các vật liệu sơn và chống thấm với chất lượng cao được người tiêu dùng đánh giá cao.

    • Tư vấn mở đại lý sơn chuyên nghiệp
    • Hỗ trợ mở đại lý sơn với ưu đãi cao nhất
    Quý khách hàng có nhu cầu muốn mở đại lý sơn có thể liên hệ và tìm hiểu thêm qua thông tin công ty :



    CÔNG TY SƠN CPON VIỆT NHẬT
    Số điện thoại: 0904 605 369

    Website: cponpaint.com.vn

    Số ĐKKD 0106668929 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội

    Miền Bắc: Tòa nhà Victoria V2 - Tầng 11, P.1106 - Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

    Miền Trung: 203 Trần Cao Vân - P. Xuân Hà - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

    Miền Nam: Số 24 Đỗ Nhuận - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP. HCM

    Nhà máy sản xuất: Lô CN - A5 - KCN Phú Nghĩa - Chương Mỹ - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!