laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu sơn móng chân màu xanh rêu đẹp

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 10/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,486

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu làm đẹp từ mái tóc cho đến móng tay, móng chân của các chị em phụ nữ hiện nay ngày càng tăng cao. Và theo xu hướng này, có vô vàn các mẫu móng chân được sáng tạo ra để giúp nàng có thể lựa chọn mẫu thỏa thích. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu sơn móng chân màu xanh rêu đẹp đơn giản nhưng cực kỳ chất lượng nhé.
    [​IMG]
    1. Mẫu móng chân màu xanh rêu đẹp xu hướng 2022
    Bên cạnh sơn móng chân màu đỏ rượu, xanh rêu đang là một gam màu hot hit được các chị em tích cực lăng xê. Gần như bước vào bất kỳ một tiệm nail nào, bạn cũng sẽ thấy sẵn có một vài lọ sơn móng màu xanh rêu trên tủ kệ. Đây được đánh giá là gam màu lôi cuốn, nổi bật và thu hút, cực kỳ “nịnh da” và hack tuổi cho phụ nữ. Có lẽ chính vì lý do này, mẫu móng chân đẹp màu xanh rêu luôn leo lên top đầu hot search khi nhắc đến chủ đề Làm nail đẹp nha.
    2. Mẫu móng chân màu xanh rêu đậm
    Móng chân đẹp màu xanh rêu đậm sẽ tạo nên thần thái tự tin và bản lĩnh. Màu xanh rêu trầm sẽ thể hiện được cá tính nổi bật của bạn. Ngoài ra màu xanh rêu này rất phù hợp cho các cô nàng công sở có thể diện cũng các bộ trang phục sang trọng, lịch sự. Không cần phải có quá nhiều điểm nhấn chỉ cần màu xanh đậm đã giúp bạn thu hút nhiều ánh nhìn.
    [​IMG]
    3. Móng chân đẹp màu xanh rêu cơ bản
    Móng chân đẹp màu xanh rêu cơ bản phù hợp với các cô nàng yêu thích sự đơn giản không cầu kỳ nhưng phải thật tinh tế. Bản chất màu xanh rêu đã có thể tạo ra một “ma lực” hấp dẫn ánh mắt của những người đối diện. Khi làm bộ nail chân màu rêu “basic” sẽ giúp các nàng trở nên nữ tính nhưng cũng rất tinh tế nhẹ nhàng.
    4. Móng chân đẹp màu xanh rêu bơ
    Nếu bạn yêu sự dễ thương thì nhất định nên thử mẫu móng chân màu xanh rêu bơ cực hot. Mẫu nail này vừa không kén sắc độ da, vừa phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
    [​IMG]
    5. Mẫu sơn móng chân đẹp màu xanh rêu đính đá
    Sơn móng chân màu xanh rêu cực kỳ tôn da, phù hợp với mọi loại phong cách thời trang. Nếu cô nàng đang theo đuổi phong cách sang trọng, kiêu sa thì mẫu sơn móng chân đẹp màu xanh rêu đính đá và phụ kiện là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đó. Đá, charm giúp cho bộ móng của cô nàng ấn tượng và thêm phần lung linh.
    [​IMG]
    6. Móng chân đẹp màu xanh rêu tráng gương
    Không gì có thể bàn cãi được vẻ đẹp của hiệu ứng tráng gương được ứng dụng trong nghệ thuật làm móng. Và còn tuyệt vời hơn khi kết hợp màu xanh rêu đang làm mưa làm gió với hiệu ứng tráng gương lấp lánh, đẹp mê mẩn này. Dù là mẫu móng chân đẹp màu xanh rêu tráng gương trơn đơn giản hay mẫu nail màu xanh rêu tráng gương đính đá phức tạp, cầu kỳ đều mang lại vẻ đẹp xuất thần, kiêu sa và thần thái nhất. Thật đáng tiếc nếu các nàng không thử mẫu nail “đỉnh cao” này một lần trong đời đấy!
    7. Móng chân đẹp màu xanh rêu sáng
    Những kiểu móng chân xanh rêu sáng màu sẽ phù hợp cho các nàng năng động, luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Không chỉ dễ dàng phối đồ mà nó còn mang đến cảm giác bạn là 1 cô gái rất trẻ trung.
    [​IMG]
    8. Móng chân đẹp xanh rêu phối màu
    Móng chân màu xanh rêu phối màu là sự kết hợp giữa hai tone màu khác nhau tạo nên hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Mới nhìn qua thì tưởng rằng cách sơn này khá công phu và cầu kỳ nhưng thực tế, chúng tương đối đơn giản và dễ thực hiện. Thậm chí, nàng cũng có thể mua sơn về và tự sơn tại nhà cũng được luôn nha.
    Xem thêm:
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!