laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 140m2 tại Thái Bình

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 16/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với việc sở hữu mảnh đất rộng, có sân vườn, gia chủ chỉ yêu cầu đó là ngoại thất nổi bật, sang trọng và đáp ứng được đầy đủ công năng sử dụng của gia đình. Bởi vậy căn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ này được các KTS thiết kế cho ông bà và con cháu có thể tụ họp. Ở nông thôn có truyền thống các gia đình thường tụ họp lại với nhau vào dịp cuối tuần. Vì thế khi lên phương án xây dựng kiểu nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ gia chủ quan tâm đến cách bố trí có khoảng sân rộng và phòng khách lớn. Hầu hết nhà xây dựng ở nông thôn đều có khoảng sân rộng. Phòng khách cũng được thiết kế đơn giản. Nội thất chỉ cần cơ bản vì không có nhu cầu sử dụng cao.

    MẪU BIỆT THỰ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ ĐẸP ĐƠN GIẢN HIỆN ĐẠI NHƯNG VẪN GIỮ ĐƯỢC NÉT GẦN GŨI THÂN QUEN VỚI KHOẢNG SÂN VƯỜN ĐẸP VÀ KIẾN TRÚC ĐƠN GIẢN.
    Ngoại thất của ngôi biệt thự lấy gam vàng nhạt sang trọng, tinh tế làm gam màu chủ đạo nổi bật trên không gian sân trước được trang trí bằng những ô cỏ xanh mướt. Mái thái truyền thống được lựa chọn để tạo không gian gần gũi và ấm áp tình quê. Với diện tích xây dựng tương đối rộng là 140m2 được lợp toàn bộ là mái thái tạo ra hệ thống mái cao thấp đan xen nhau đẹp mắt. Nếu mái như mái đỏ tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn thì mái xanh lại tạo cảm giác sang trọng, bền vững.

    Điểm đặc biệt trong mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đơn giản này đó là việc kiến trúc sư mở thoáng tối đa ở tất cả các phòng, điều này giúp giao hòa không gian nội ngoại thất, lấy gió và khí trời sạch thoáng vào bên trong ngôi nhà. Hệ thống cửa chính và cửa sổ đều được thiết kế bằng kính khung gỗ tự nhiên chắc khỏe và giữ nguyên màu gỗ nổi bật trên gam màu vàng nhạt của ngoại thất, bên cạnh đó những ô kính cường tạo ra những khoảng hở hợp lý giúp cho ngôi nhà thêm phần thông thoáng hơn về không gian.

    ƯU ĐIỂM KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH XÂY BIỆT THỰ NHÀ CẤP 4 THEO KIỂU SÂN VƯỜN.
    Những lợi ích thật sự to lớn khi xây dựng 1 căn biệt thự nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn để ở và nghỉ dưỡng mang lại khi bạn sống trong một không gian thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp sân vườn đẹp. Áp dụng công nghệ tiên tiến tối ưu từng chi tiết cổng, trụ cột… trong thi công, phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với khoảng sân vườn rộng đẹp tạo nên không gian sống trong căn biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi, hiện đại cũng đầy tính lịch lãm cung cấp cho các gia đình có một không gian sống thoáng mát, tận hưởng những gì mà thiên nhiên ban tặng.

    Khi bạn quyết định xây nhà kiểu biệt thự và có những ý tưởng riêng, độc đáo của bản thân, bạn nên thuê công ty tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để lên phương án thực hiện theo ý tưởng và hạn chế tối đa những chi phí phát sinh cũng như giúp bạn điều chỉnh được những thay đổi trong quá trình xây dựng căn nhà một cách tốt nhất.

    Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu biệt thự có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn được sống trong ngôi nhà thiết kế hiện đại với đầy đủ nội thất tiện nghi. Việc trồng cây giúp quang hợp tạo Oxi, tạo bóng mát cho ngôi nhà và giúp gia đình bạn luôn tận hưởng những không khí trong lành và mát mẻ. Biệt thự nhà vườn không chỉ tạo những không gian trong lành, sang trọng hòa hợp với thiên nhiên mà còn tạo cho bạn cảm giác ấm áp, khi ở nhà và cùng gia đình trong những ngày cuối tuần.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!