laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L rộng 6m dài 25m

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhthang, 17/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ đang rất phổ biến, được nhiều gia đình ưa chuộng bởi giá thành hợp lí và luôn thể hiện được những đặc điểm tối ưu về kết cấu lẫn kiến trúc. Bài viết hôm nay, mình sẽ gửi đến quý vị và các bạn mẫu nhà ống cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại ở nông thôn, mời quý vị tham khảo.

    Phối cảnh mẫu nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ
    Mẫu nhà đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, không gian sống thoáng rộng, công năng sử dụng tối ưu có giá thành xây dựng nằm trong khoảng từ 350 – 450 triệu. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của gia đình bạn.

    Mẫu thiết kế nhà đẹp sở hữu mặt tiền rộng 6m dài 25m với diện tích rộng rãi, vuông vức kiến trúc sư đã dễ dàng mang đến vẻ đẹp nổi bật cho ngôi nhà. Phần mái thiết kế dạng mái thái cách tân đẹp, phù hợp với tổng thể. Tông màu chủ đạo được sử dụng mang tông màu trắng sáng nhã nhặn. Các chi tiết thiết kế đều được cấu tạo chặt chẽ, kết hợp hài hòa với nhau tạo ra tổng thể mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp hoàn hào từ kết cấu đến kiến trúc.

    Hệ thống không gian bên trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được thiết kế rất khoa học có sự điều hòa về không khí và ánh sáng luôn thể hiện được sự thoáng mát và rộng rãi. Chắc chắn việc sinh hoạt và nghỉ ngơi hằng ngày của các thành viên trong gia đình sẽ rất thoải mái và dễ chịu.

    Mặt bằng thiết kế nhà ống cấp 4 3 phòng ngủ
    Các công năng sử dụng bên trong mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ được trình bày rất tối ưu, luôn tạo ra được sự thuận lợi cho quá trình sử dụng, đồng thời được thiết kế trang trí đầy tính thẩm mỹ. Mời quý vị tham khảo bản vẽ mặt bằng của mẫu nhà đẹp ngay dưới đây.

    Bản vẽ thể hiện đầy đủ những vị trí và công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 chữ L hiện đại. Thiết kế gồm phòng khách rộng rãi, 3 phòng ngủ liền kề nhau cùng 1 diện tích, có phòng sinh hoạt chung, phòng bếp kết hợp bàn ăn, phòng giặt và 2 phòng vệ sinh.

    Với cách thiết kế này, mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ dễ dàng đáp ứng đây đủ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cho gia đình khoảng từ 4 – 5 thành viên.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
Chủ đề tương tự: Mẫu thiết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và mẫu thiết kế biệt thự biển Venezia Beach Bình Châu 18/6/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ có phong cách thiết kế và cách phối màu hoàn hảo 10/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 10 mẫu thiết kế kiến trúc nhà phố kiểu pháp đẹp 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Mẫu thiết kế nhà ở 2 tầng hiện đại diện tích 255 m2 29/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thiết kế nhà 3 tầng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo 2/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!