laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp theo phong thủy phù hợp gia chủ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ngan76a, 16/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    ngan76a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng thờ đẹp phù hợp với diện tích không gian thờ cúng theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Giúp cho không gian thờ cúng của gia đình bạn thêm sang trọng và phù hợp với thế giới tâm linh.


    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp theo phong thủy phù hợp gia chủ


    1, Thiết kế nội thất cho phòng thờ
    Không gian thờ cúng lúc nào cũng phải được bài trí thật trang nghiêm, luôn luôn phải sạch sẽ và ngăn nắp để thể hiện sự thành kính của mình đối với bề trên.

    • Những đồ nên có trong phòng thờ
    Tùy thiết kế phòng thờ cũng như điều kiện sinh hoạt mà việc bày trí bàn thờ gia tiên khác nhau. Thông thường có 1 đến 3 bát hương, bát hương ở giữa thờ chung thần linh thổ địa, bát hương hai bên là thờ gia tiên và bà cô ông mãnh.

    Trên bàn thờ, ngoài bộ lư đỉnh đồng ngũ sự, tam sự còn nên có những vật dụng trang trí bằng đồng như: ống cắm hương, mâm bồng, bình bông, ngai 3 chén, ấm rượu, đèn thờ, …

    • Những điều kiêng kỵ với bàn thờ
    Việc lập bàn thờ thường được tiến hành đồng thời với nhập trạch, việc lựa chọn thời gian có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sau này. Ngoài thời gian phù hợp với nhập trạch, cúng tế hay hợp tuổi gia chủ, người ta còn chú ý đến thời điểm có sao Bát Bạch để hóa giải sát khí.

    Bàn thờ là nơi thờ cúng gia tiên chứ không phải nơi trưng bày nên những thứ không liên quan đến thờ cúng không nên bày lên bàn thờ, nhất là giấy công đức ở đình chùa. Nếu thờ gia tiên cùng Phật, cần tách riêng bàn thờ Phật và để bàn thờ gia tiên thấp hơn .

    2, Một số mẫu thiết kế phòng thờ đẹp
    [​IMG]

    Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp

    Hiện nay, xu hướng mở rất được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc. Dần thoát khỏi những thiết kế xưa kia. Được thiết kế bằng gỗ theo phong cách hiện đại, vừa tạo sự trang nghiêm vừa mang tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp theo phong cách Á Đông

    Phòng thờ với vách ngăn gỗ sử dụng những họa tiết truyền thống, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự trang nghiêm. Chậu hoa phong lan được đặt ở 2 bên biểu hiện cho sự thanh khiết cao quý.

    [​IMG]

    Mẫu thiết kế ph òng thờ theo phong cách cổ điển

    Mẫu thiết kế phòng thờ theo phong cách cổ điển sử dụng vật liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên cao cấp để tạo nên vẻ đẹp truyền thống, đầy sự sang trọng và trang nghiêm cho không gian phòng thờ.

    [​IMG]

    Một số mẫu thiết kế phòng thờ đẹp khác:

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn một số gợi ý để thiết kế phòng thờ phù hợp với những căn nhà của mình. Chúc các bạn sẽ tìm cho mình một mẫu thiết kế nội thất phòng thờ đẹp.

    Nguồn: https://phongthotrucchi.com/mau-thiet-ke-phong-tho-dep-theo-phong-thuy-phu-hop-gia-chu.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!