laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu trang phục y tá đẹp được lựa chọn nhiều cho năm 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dongphucviet, 5/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 303

  1. Offline

    dongphucviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Để có chất lượng khám, chữa bệnh không ngừng nâng cao thì ngoài công tác chuyên môn, việc ứng dụng thành công nhiều kỹ thuật hiện đại trong điều trị, thì bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế cũng cần phải triển khai và thực hiện tốt các quy định của ngành Y tế trong đó có việc triển khai thực hiện Thông tư số 45/2015/TT- BYT quy định về trang phục y tế.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Điểm nhấn ấn tượng phần cổ được may phối họa tiết nhẹ nhàng giúp mang đến sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục có dáng cổ bẻ và tay ngắn đơn giản tạo sự thoải mái trẻ trung, bên cạnh đó các nhà thiết kế còn tinh tế nhấn nhá thêm những đường may nổi chuẩn xác tạo cho form áo có độ xòe nhẹ làm nổi bật phong cách điệu đà, nữ tính, duyên dáng.
    [​IMG]
    - Dáng áo được thiết kế với chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp các nhân viên điều dưỡng di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm còn phải kể đến những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục Y TÁ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, bề mặt thông thoáng và mềm mịn, khi mặc cho người mặc cảm giác thoáng mát, nhẹ nhàng, mỗi bước chân di chuyển như uyển chuyển, bay bổng hơn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!