laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu váy liền công sở đẹp, chiều lòng nàng công sở khó tính nhất

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 30/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Những kiểu váy liền nữ dành cho quý cô công sở yêu thời trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng. Từ trước tới nay, váy nữ cũng như nhiều trang phục khác của bạn gái luôn thân thiết, gần gũi, gắn bó với phái đẹp. Bên cạnh những thiết kế sang trọng, tinh tế thì điểm thu hút của những mẫu váy áo kiểu mới luôn là sự tiện dụng và có khả năng che bớt khuyết điểm mang lại sự tự tin cho người mặc. Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu với bạn sau đây cũng là một trong số đó, sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tiêu chí thanh lịch, năng động, chuyên nghiệp và thời trang...
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang đến nét đẹp sang trọng và chỉn cho các quý cô công sở, được thiết kế cách điệu trên nền form dáng của váy bút chì dáng dài liền thân, tôn vinh triệt để vẻ đẹp sang trọng và trưởng thành của các quý cô.
    [​IMG]
    - Đầm liền tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ chữ V xếp vạt thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và tự do, phóng khoáng, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn của bạn.
    [​IMG]
    - Thiết kế đai nhỏ xinh và khuy tròn điệu đà giúp khoe vòng eo thon gọn và thân hình cân đối gợi cảm. Chân váy kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho người mặc.
    [​IMG]
    - Các đường cắt may phần trước, sau đều được làm đơn giản, tinh tế, tạo đường cong hoàn hảo cho bạn gái. Đường may tinh tế, đều đặn, chắc chắn hài hòa cùng với nhiều màu sắc mới tha hồ cho bạn lựa chọn theo sở thích khác nhau.
    [​IMG]
    - Là một trong những mẫu đầm liền công sở nổi bật của VIỆT ĐỒNG PHỤC, các nhà thiết kế đã đặc biệt sử dụng chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện chiếc đầm liền này trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: d[email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
Chủ đề tương tự: Mẫu váy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện VÌ SAO MẪU QUẦN KAKI NAM ĐẸP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI NHƯ VẬY? 18/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu Váy Ngủ Nữ Ren Gợi Cảm Cần Có Của Phái Nữ 29/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu chân váy văn phòng kiểu dáng thời trang, tôn dáng người mặc 18/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!