laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẫu váy liền thân tay lỡ thời trang cao cấp, đẹp "không góc chết"

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vietdongphuc, 23/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 365

  1. Offline

    vietdongphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - - Thời trang công sở vốn không thiếu những kiểu kết hợp đẹp như chân váy và áo sơ mi, quần âu và vest, nhưng nếu nói về độ tiện lợi, nhanh mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất thì không có trang phục nào có thể đặt lên bàn cân cùng váy liền. Đừng vội nghĩ váy liền công sở là kiểu váy cứng nhắc, màu sắc nhàm chán, kiểu dáng giống nhau. Bởi khi đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có muôn vàn sự lựa chọn, từ kiểu dáng cho đến chất liệu, từ trơn màu cho đến họa tiết,… tấ cả các yếu tố đó đều có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng phong phú trong việc ăn mặc của quý cô công sở.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng, tôn dáng cho người mặc nhưng cũng không kém phần thời trang và thoải mái.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tròn truyền thống, tay lỡ mềm mại, ôm gọn, cùng với đường chiết ly nhẹ nhàng tô điểm thêm cho sự duyên dáng và ngọt ngào của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm nhẹ xẻ tà phía trước kết hợp với hàng khuy cúc nổi bật, đường gấu váy thiết kế tỉ mỉ, tạo sự mềm mại, nữ tính và khẳng định giá trị sản phẩm.
    [​IMG]
    - Khóa kéo ẩn chắc chắn phía sau, tay áo đáp thêm màu phối thời trang giúp quý cô có vẻ đẹp thanh lịch, thon gọn, trang nhã và trẻ trung khi đến nơi công sở.
    [​IMG]
    - - Khi lựa chọn đồng phục váy liền cho nhân viên của bạn, ngoài kiểu dáng và màu sắc, nhiều Doanh nghiệp còn có sự quan tâm đặc biệt tới yếu tố thương hiệu – bởi đây cũng là một trong những nguyên nhân quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Hiện nay có rất nhiều đơn vị có những kiểu dáng và thiết kế dáng váy phù hợp với nhu cầu và hình cảnh của công ty bạn. Hãy chọn cho mình một đơn vị tốt, phù hợp khả năng kinh tế của mình, bởi không hẳn đồ đắt tiền đã tốt, một số đơn vị có giá trị vừa phải cũng rất bền và đẹp. Đó cũng là nguyên nhân vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm đồng phục công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC, với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu cao cấp cùng với sự phù hợp về giá cả, mang đến những lợi ích tối đa cho người sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục váy liền tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang nhất.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     
Chủ đề tương tự: Mẫu váy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện VÌ SAO MẪU QUẦN KAKI NAM ĐẸP LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG RỘNG RÃI NHƯ VẬY? 18/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu Váy Ngủ Nữ Ren Gợi Cảm Cần Có Của Phái Nữ 29/10/20
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu chân váy văn phòng kiểu dáng thời trang, tôn dáng người mặc 18/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu váy cưới được ưa chuộng nhất 31/7/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!