laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Maxbumin tăng cường bảo vệ chức năng gan

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhathuocuytin24h, 14/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    nhathuocuytin24h New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Maxbumin được sản xuất trên công nghệ Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP đảm bảo kiểm soát khắt khe về chất lượng sản phẩm. Maxbumin cung cấp albumin cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng cường phục hồi chức năng gan, giải độc gan, bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại.

    Bổ gan Maxbumin có hai quy cách 60 viên và 30 viên, nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất NU-HEALTH PRODUCTS CO Mỹ. Hiện Maxbumin đang được phân phối trực tuyến trên hệ thống website Nhà Thuốc Uy Tín 24h. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn mua hàng chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường, đội ngũ chuyên viên của Nhà Thuốc vui lòng được phục vụ quý khách.

    [​IMG]

    Thực phẩm chức năng Maxbumin phù hợp cho những vận động viên thể thao, những người hoạt động thể thao thường xuyên, cần cung cấp một lượng lớn năng lượng. Sử dụng Maxbumin bổ sung lượng lớn albumin thiếu hụt cho cơ thể, sản sinh năng lượng nhanh chóng. Cần bổ sung Albumin trong các trường hợp cơ thể chịu áp lực thể chất lớn, cơ thể tổn thương cần phục hồi, người mới ốm dậy, điều trị xạ trí hoặc gặp các vấn đề như suy gan, thận.

    Maxbumin với công thức đặc biệt, được sản xuất dựa trên những nghiên cứu uy tín hàng đầu về chức năng gan. Đảm bảo mang đến hiệu quả bảo vệ, chăm sóc chức năng gan toàn diện, maxbumin phục hồi thương tổn của những tế bào gan chịu ảnh hưởng của tác nhân gây hại như ngộ độc bia, rượu, khói thuốc hoặc xạ trị.

    Đồng thời sử dụng Maxbumin giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng.

    Thực phẩm chức năng Maxbumin được chỉ định cho người có chức năng gan suy giảm, ngộ độc gan do bia rượu, người thiếu hụt albumin. Có thể sử dụng cho những người mới ốm dậy, gầy sút hoặc cần năng lượng nhiều để hoạt động thể thao.

    Mua Maxbumin quý khách có thể tới các nhà thuốc lớn trên toàn quốc, hoặc liên hệ với hotline của nhà thuốc uy tín 24h để được tư vấn mua hàng chính hãng. Nên dùng theo sự chỉ dẫn của bác sỹ.

    Giá Maxbumin hiện đang được niêm yết trên website là giá tốt nhất trên thị trường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!