laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chấm công chính hãng kiểm soát ra diện khuôn mặt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dù ở khu công nghiệp, văn phòng, nhà máy lớnto hay trung tâm thương mại, Máy chấm công vân tay 2016 là khái niệm khái niệm không còn xa lạ. Bên cạnh việc chấm công để tính bảng lương cho nhân viên thì máy chấm công có thể quản lý an ninh và nâng cao tính bảo mật cho cơ quan của các bạn.

    Bên cạnh những Máy chấm công giá rẻ vân tay hoặc máy châm công thẻ từ đang chung trên thị trường thì máy chấm công vân tay nhận dạng gương mặt được xem là mang tính bảo mật hơn cả.

    [​IMG]

    - Công nghệ ngày càng tiên tiến bởi thế các nhà sáng chế ngày một cho ra đời nhiều thiết bị tiến bộ, khác biệt là trang bị tích hợp Máy chấm công vân tay 2016 tích hợp kiểm soát ra vào thông qua việc nhận biết các giác quan và cử chỉ trên gương mặt của các bạn. Tình trạng chấm công hộ là không sở hữu chính do vậy Máy chấm công vân tay chính hãng nhận dạng khuôn mặt được xem là thiết bị có tính bảo mật cao nhất.

    - Không cần chấm vân tay, không cần quẹt thẻ, mọi người chỉ cần hướng gương mặt vào vùng nhận diện của trang bị kiểm soát ra vào hay máy chấm công là bạn có thể mở cửa hay vào khu vực bảo mật. Trang bị có kết cấu đơn giản nên việc lắp đặt không là vấn đề, đồng thời thiết bị kiểm soát ra vào ngày nay có thể lắp đặt đa dạng trên lớn chất liệu cửa kính, cửa gỗ…

    Việc kiểm soát ra vào thông qua nhận diện gương mặt có nhiều tiện ích vượt trội có thể kể tới:

    - Máy nhận diện gương mặt dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt người mua, công nghệ nhận diện dựa trên những điểm trên gương mặt, điều này giúp tránh được các hạn chế của những dòng máy khác như: thẻ từ bị bong tróc, tray xước, quên thẻ, mất thẻ, hoặc thẻ bị hỏng; đối với Máy chấm công vân tay 2016 vân tay, sở hữu thể hạn chế được tình trạng đầu đọc máy bị hư hỏng, tray xước không nhận vân tay…

    - Hệ thống kiểm soát ra vào nhận diện gương mặt (chi tiết là máy chấm công nhận diện gương mặt) là dòng máy cao cấp nhất trong những dòng máy về kiểm soát an ninh và kiểm soát ra vào; Với thiết kế tân tiến cộng thêm kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, dòng máy đang được người mua đón nhận và bình chọn cao.

    - đa số các máy được trang bị bộ nhớ của bộ điều khiển lớn, chip xử lý tiến bộ, tiên tiến nhất, giúp phân tích và xử lý số liệu và chi tiết đầu vào chính xác, nhanh chóng.

    - Máy có thể được sử dụng cho các khu vui chơi giải trí, khu nhà ở, văn phòng, trường học, công sở khách sạn, khu chế xuất, khu công nghiệp. Máy sử dụng cho nhiều loại cửa như: cửa xoay, cửa tự động, cửa kính, cửa gỗ, cửa sắt… đồng thời thiết bị còn được sử dụng cho thang máy các khu vực đòi hỏi tính bảo mật cao.

    Bạn có thể tham khảo một số dòng máy chấm công nhận dạng gương mặt của các nhà sản xuất uy tín như: Kobio, Ronald Jack, Soyal, Virdi, Suprema…

    Xem thêm: thanh ly do cu.
     
Chủ đề tương tự: Máy chấm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách sử dụng máy ép chậm hiệu quả tại nhà 28/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những công dụng của máy chăm sóc da 5in1 mặt hiện nay 29/3/23
Quảng Cáo Rao Vặt Vì sao nên chăm sóc da mặt với máy massage chất lượng 27/12/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các lý do nên chăm sóc da mặt với máy massage chuyên dụng 17/11/22
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: CEO Man City: 'Real gặp may ở Champions League' 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!