laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chiếu thời điểm này có gì hot

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày trước nếu như nói đến các máy chiếu thực tế người sử dụng thường nghĩ đó là một sản phẩm chiếu phim đắt tiền nhưng chỉ cho những nhu cầu trường học, văn phòng, sử dụng chiếu phim tại rạp hay để cho các sự kiện lớn chứ không phải cho gia đình. Và khi muốn mua một model tivi màn hình lớn từ 80-100 inch thì không phải là chuyện dễ dàng, vì vậy các hãng chế tạo máy chiếu tốt đã cho ra thị trường dòng máy chiếu giá rẻ cho nhu cầu xem phim tại nhà.

    Khoảng đầu năm 2015 đến thời gian này, hầu hết kiểu dáng máy chiếu giá rẻ đã được đem tới thị trường nhằm dành cho yêu cầu dùng máy chiếu giá rẻ trong gia đình ngày càng tăng, đồng thời những phòng học, các cơ quan đều muốn có một model máy chiếu tốt đáp ứng đủ những nhu cầu sử dụng mà giá cả thì lại phải chăng.

    [​IMG]

    Quãng trước đây, giá bán của máy chiếu bình thường khoảng trên dưới 10 triệu thì lúc này chiếc máy chiếu đã mang một giá cạnh tranh hơn trước, chỉ khoảng vài triệu là nó đã nhanh chóng đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng giải trí tại nhà hoặc dành được cả đào tạo, văn phòng hay để cho quán café, karaoke. Những người ham công nghệ đều nhận định máy chiếu giá rẻ sẽ là đối thủ khó chơi của những tivi màn hình lớn. Các máy chiếu giá rẻ thời điểm này thường được sử dụng toàn bộ công dụng hơn dành cho bạn đều tin tưởng, cùng độ sáng, độ phân giải và độ tương phản cũng được tăng lên hơn trước. Lúc này, các gia đình có thể tìm được các máy chiếu phim công nghệ LCD hoặc DLP sở hữu độ tương phản từ 500:1 trở lên, độ phân giải từ SVGA, cường độ sáng 500 ansi lumen, thâm chí nhiều máy chiếu giá rẻ chỉ rơi vào 3-5 triệu lại có cường độ sáng cao hơn 1000 ansi lumen, độ tương phản 1000:1 trở lên nhưng hỗ trợ chiếu phim fulHD 1080p. Hiện tại các nhãn hiệu đang chú trọng nhiều hơn vào những chiếc máy chiếu mini giá rẻ nhằm dành cho chiếu phim HD tại nhà.

    Máy chiếu phim gia đình đáp ứng hầu hết các yêu cầu tiêu khiển trên màn chiếu lớn như tận hưởng phim HD, hát karaoke, thưởng thức bóng đá cùng mọi người. Mong ước sở hữu một phòng chiếu phim gia đình không còn là điều xa xỉ nữa, bạn chỉ cần một mẫu máy chiếu giá phải chăng tại Tech360 là bạn cũng đã dễ dàng thưởng thức được những phút giây hoàn hảo ngay tại nhà.

    Đọc các tin khác: http://maychieugiare.net/may-chieu-gia-re-xu-huong-nam-2015/
     
Chủ đề tương tự: Máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Điện lạnh Thiên Ngân Phát - Đại lý chuyên bán máy lạnh 1 chiều giá ưu đãi 5/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Trải nghiệm máy chiếu XGIMI Mogo Pro+ tại sieuthivienthong.com 28/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Infocus IN118AA 16/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Gợi ý top 4 máy cán bột 2 chiều đáng tin cậy được ưa chuộng sử dụng hiện nay 6/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt Máy chiếu Samsung có tốt không? 20/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!