laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy chụp CT Cone Beam - Yếu tố quan trọng cho cấy ghép Implant

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 19/4/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 366

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trồng răng implant là một kĩ thuật mới trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình trong nha khoa. Đây là phương pháp khắc phục những tình trạng mất răng hiệu quả cao, đảm bảo chất lượng sau quá trình phẫu thuật lâu dài.

    Tuy nhiên, cấy ghép Implant là một công nghệ hoàn toàn mới, cho nên đòi hỏi phải thực hiện bằng kĩ thuật cao. Để cho quá trình cấy ghép Implant được diễn ra thành công, thì cần phải được tiến hành tại một trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ các bác sĩ lành nghề cùng với hệ thống thiết bị phòng lab hiện đại. Nhưng trong đó, hệ thống trang thiết bị được xem là yếu tố vô cùng quan trọng bởi vì nhờ có nó mà các bác sĩ có thể xác định được chính xác hơn tình trạng cụ thể của bệnh nhân, rồi qua đó mới đưa ra hướng điều trị thích hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

    Trong số các trang thiết bị phục vụ cho việc cấy ghép Implant, cái được nhắc đến nhiều nhất và cũng là quan trọng nhất đó là máy chụp CT Cone Beam.

    [​IMG]



    MÁY CHỤP CT CONE BEAM CÓ VAI TRÒ GÌ?
    Bước đầu tiên của quá trình cấy ghép Implant đó chính là thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng, sau đó là đến bước thứ hai tiến hành chụp CT.

    Đây được xem là bước tiền đề khá quan trọng để giúp cho các bác sĩ nắm chắc được tình hình xương, cấu trúc răng và các khiếm khuyết bên trong. Tuy nhiên, chỉ cần có một nhận định sai thôi là cũng dẫn đến việc điều trị thất bại.

    Thông qua việc chụp CT, các bác sĩ sẽ xác định chính xác các cấu trúc bên trong như: cấu trúc của mạch máu, hệ thống thần kinh của răng dưới, thành bên và vách ngăn của xoang hàm trên, … . Đây chính là cơ sở để xác định được liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng của bệnh nhân, cho nên chụp CT đòi hỏi phải có sự chính xác cao. Và thực tế cho thấy máy chụp CT Cone Beam là một thiết bị hiện đại, cho ra những kết quả CT đảm bảo độ chính xác nhất.

    Cone Beam CT chính là 1 dạng chụp cắt lớp vi tính hoặc chụp cắt lớp theo tỉ trọng. Máy CT này sẽ cho phép sử dụng các tia X- quang cùng kết hợp với các chương trình lập trình sẵn trong máy để cho ra các hình ảnh ba chiều. Từ phim chụp ra sẽ cung cấp được hình ảnh rõ nét các mô mềm, cấu trúc răng, dây thần kinh và xương trong vùng sọ mặt. Nhưng đặc biệt ở đây là chỉ qua một lần quét với với cường độ tia X thấp đã cho ra được phim với chất lượng tốt hơn nhiều lần so với các máy chụp CT thông thường khác.

    Thông qua kết quả chính xác vừa thu được, bác sĩ sẽ dựng lại hình ảnh ba chiều chi tiết nhất để tư vấn và cùng với bệnh nhân lập ra kế hoạch điều trị thích hợp.

    Tìm hiểu thêm về bọc răng sứ tại Bệnh viện răng hàm mặt Đại Nam.

    [​IMG]



    ƯU ĐIỂM CỦA MÁY CT CONE BEAM.
    • Máy CT Cone Beam chỉ cần quét 1 lần duy nhất rồi xuất ra được hình ảnh.

    • Máy này không gây đau, không gây xâm lấn và nhầm lẫn.

    • Có khả năng cho ra hình ảnh về khung xương cũng như phần mô mềm cùng một lúc.

    • Gíup cho bác sĩ lập ra được kế hoạch điều trị chính xác và nhanh chóng.
    BỆNH VIỆN ĐẠI NAM-TỰ HÀO VỚI CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI
    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, Bệnh viện Đại Nam luôn mang đến cho khách hàng sự an toàn, chất lượng của dịch vụ, cũng như công nghệ kỹ thuật hiện đại như:

    • Máy chụp CT Cone Beam.

    • Phòng phẫu thuật được vô trùng nghiêm ngặt và các dụng cụ đị kèm hiện đại.

    • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc cấy ghép Implant.

    • Quy trình điều trị được đảm bảo an toàn.

    • Các dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tình và chi phí phù hợp.
    Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng phương pháp này hoặc còn có những thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn nhé.

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Máy chụp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cách trị thông tắc tia sữa bằng máy massage thông tắc tia sữa 23/2/21
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest 3d có mấy loại - Review làm đẹp 14/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Miếng dán trắng răng crest có mấy loại - Cách phân biệt 13/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Có nên mua máy đo ánh sáng? 13/1/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Tầm quan trọng của máy đo độ rọi ánh sáng 21/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!