laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh âm trần cho nhà hàng tiệc cưới giá rẻ nhất quận 11.

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi maylanhhailongvan, 21/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    maylanhhailongvan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  NHỮNG THÔNG TIN KHÔNG THỂ BỎ QUA VỀ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE


    Chắc hẳn khi bước chân vào những nhà hàng, quán cafe, phòng họp hay đại khái là những không gian có diện tích phòng lớn thì các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh của những chiếc máy lạnh được gắn trực tiếp lên trần nhà và chỉ để lộ ra mặt nạ hình vuông để làm mát. Đó chính là những chiếc máy lạnh âm trần cassette. Dòng máy lạnh này có những ưu, nhược điểm gì mà lại thích hợp lắp vào những không gian đó, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin để có thể trả lời được câu hỏi trên.



    [​IMG]


    Hình ảnh máy lạnh âm trần cassette được chụp tại quán cafe



    Máy lạnh âm trần cassette là dòng máy lạnh như thế nào?


    Máy lạnh âm trần cassette là dòng máy lạnh được thiết kế treo chìm trong tường, chỉ để lộ ra phần mặt nạ của dàn lạnh những chiếc mặt nạ được thiết kế nhỏ gọn, độc đáo góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian phòng. Vị trí lắp đặt tập trung vào khu trung tâm để phân bổ hơi lạnh đều khắp phòng. Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra nên khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như máy lạnh treo tường.




    [​IMG]



    Máy lạnh âm trần cassette



    Máy lạnh âm trần cassette gồm 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh, ống nước, dây điện, ống đồng dẫn gas.



    • Dàn lạnh kiểu ống đồng cánh nhôm được trang bị quạt ly tâm, nó có chức năng trao đổi nhiệt và được đặt bên trong phòng.
    • Dàn nóng cũng trao đổi nhiệt kiểu ống đồng cánh nhôm nhưng có quạt kiểu hướng trục. Bạn có thể lắp đặt dàn nóng ngoài trời mà không cần che chắn mưa nhưng cần tránh nơi có nắng gắt vì sẽ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy.Thành phần của dàn nóng gồm máy nén và quạt. Đây là hai bộ phận tiêu tốn nhiều điện năng nhất của máy.

    [​IMG]



    Máy lạnh âm trần cassette bao gồm 1 dàn lạnh và 1 dàn nóng được kết nối với nhau



    Những ưu điểm của máy lạnh âm trần cassette
    Mang lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt
    Ưu điểm này xuất phát từ cách lắp đặt của máy lạnh âm trần cassette, nó được giấu toàn bộ các bộ phận bên trong trần nhà chỉ để lộ ra mặt nạ hình vuông nên nó không gây ảnh hưởng đến việc trang trí cũng như rất dễ dàng trong việc phối ghép với các đồ vật trong phòng nhờ đó mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.



    Khả năng làm lạnh, khử mùi và hút mùi tốt
    Với thiết kế các tính năng thông minh, máy lạnh âm trần cassette có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các kiểu máy lạnh khác. Đồng thời dòng máy lạnh này có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí bởi nó được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian căn phòng. Với thiết kế 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ gió tự động thì dù bạn có ngồi cách xa máy lạnh thì vẫn được hưởng độ lạnh mát mẻ từ chiếc máy tỏa ra. Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt tốc độ của cánh quạt và điều chỉnh hướng quạt không thổi trực tiếp vào bạn.

    Ngoài ra, dòng máy lạnh này còn giúp mang lại không khí trong lành cho căn phòng, đảm bảo sức khỏe cho bạn nhờ khả năng hút bụi và khử mùi.



    Điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng
    Trên mỗi góc của thiết bị có một ổ điều chỉnh cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.Nếu bạn cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây thì một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.



    Hoạt động êm ái
    Vì hệ thống máy lạnh đã được lắp đặt thiết kế dàn ống lạnh âm trong trần nhà, cộng thêm tụ điện đặt bên ngoài, cách xa nơi dùng nên khi chạy máy lạnh âm trần cassette không hề gây tiếng ồn động cơ, nó hoạt động vô cùng yên tĩnh, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng vì vậy việc máy lạnh này được sử dụng ở những nơi công cộng đông người như bệnh viện, quá café, văn phòng …là vô cùng hợp lý.



    Vệ sinh, bảo hành máy dễ dàng
    Máy lạnh âm trần cassette có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên việc vệ sinh các cánh thổi gió rất dễ dàng và đơn giản, bạn chỉ việc tháo mặt nạ ra và vệ sinh. Bạn nên vệ sinh cho máy định kì 6 tháng/lần để đảm bảo máy được hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ, không tốn chi phí sửa chữa, bảo hành. Dòng máy lạnh này cũng ít xảy ra tình trạng hư hỏng gây ra những phiền toái cho bạn.



    Hình ảnh thực tế Công ty Hải Long Vân thi công máy lạnh âm trần cassette:


    [​IMG]






    [​IMG]



    Những nhược điểm của máy lạnh âm trần cassette


    Hạn chế không gian lắp đặt

    Đây là dòng máy lạnh có công suất hoạt động mạnh nên chỉ thích hợp để lắp đặt ở những nơi đông người qua lại, có diện tích phòng lớn như: quán cafe, nhà hàng, phòng họp, siêu thị…không thích hợp đối với hộ gia đình hay chung cư.



    Điện năng tiêu thụ lớn
    Vì khả năng làm mát nhanh nên cần công suất tiêu thụ lớn do đó sẽ tốn nhiều điện năng hơn những máy lạnh thông thường. Vì vậy, chi phí bạn bỏ ra về điện năng tiêu thụ là khá cao.



    Giá thành cao
    So với các dòng máy lạnh thông thường thì máy lạnh âm trần cassette có giá thành cao hơn, nhiều hãng cao hơn gấp 2 -3 lần máy lạnh thông thường.



    >> Có thể bạn quan tâm:Máy lạnh âm trần – hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?



    [​IMG]





    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HẢI LONG VÂN.

    Địa chỉ trụ sở chính: 154/23 TCH10, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

    Email liên hệ: [email protected]

    Hotline: 0909 787 022 – 0901 329 411

    PKD: 028.6250.4576 - 028.6250.2616 - 028.6686.3809 - 028.6680.5478

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Máy lạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh 24/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhận cung cấp và báo giá máy lạnh âm trần chất lượng rẻ nhất cho bạn 9/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dòng máy lạnh âm trần cassette giá rẻ chất lượng 5/6/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Cung cấp + lắp đặt máy lạnh tủ đứng lg 10hp giá sỉ rẻ và tốt 28/5/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đơn vị cung cấp và ủy quyền lắp máy lạnh âm trần giá rẻ 27/5/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!