laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh Để đảm bảo độ lạnh trong phòng ổn định

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 5/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh reetech Để đảm bảo độ lạnh trong phòng ổn định, máy chạy không quá sức, công suất máy điều hòa phải thừa khả năng khử sức nóng và toả luồng hơi lạnh cho căn phòng. Vì vây, bạn cần chọn công suất máy điều hòa phù hợp với diện tích và không gian gia đình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về việc công suất bạn có thể gọi đến trung tâm mua sắm , để được tư vấn và chọn lưa máy phù hợp.
    [​IMG]
    Những ưu điểm của máy lạnh reetech mới nhất
    Cả dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa có dây (tuỳ chọn) đều có bộ c ảm biến nhiệt có thể được đặt ở ngay trên dàn lạnh hoặc trên bộ điều khiển từ xa có dây cảm nhận đúng hơn nhiệt độ phòng để tăng cảm giác dễ chịu .Chức năng này cần được chuyên gia lắp đặt cài đặt từ đầu .
    Theo như giới thiệu, những loại điều hòa này có thể tiết kiệm đến 50% lượng điện năng/tháng tiêu thụ so với điều hòa loại thường.... Nhưng khi sử dụng tại gia đình, nếu như người tiêu dùng không đáp ứng được các tiêu chí như phòng ít đồ đạc.
    Có trị số nén là 88-90 Psi ở nhiệt độ 30*C. Gặp lửa xúc tác gây cháy có lửa màu xanh lá và toả mùi rất hắc ,bình thường hít phải cũng thấy hôi rồi. Có thể gây choáng và nhức đầu nếu hít nhiều. Tính chất hoá học có Toxic (độc) nhẹ . Là loại gas dùng phổ biến nhất trong các loại tủ lạnh đời cũ. tính chất độc hại và gây nguy hiểm cho tầng Ozon nên hiện nay đã có nhiều loại Gas thay thế cho R12 Vd : R134A, Mr.86, Mr.88,
    Cảm biến ECONAVI thông minh phát hiện sự lãng phí điện năng nhờ cảm biến hoạt động người dùng và cảm biến ánh sáng mặt trời. Cảm biến còn giám sát vị trí, chuyển động, tình trạng không có người trong phòng và cường độ ánh mặt trời. Sau đó tự dộng điều chỉnh công suất làm lạnh và sưởi ấm giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà vẫn duy trì cảm giác thoải má.
    http://maylanhxuatnhapkhau.com/hang-san-xuat/may-lanh-reetech-8.html
     
Chủ đề tương tự: Máy lạnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thiên Ngân Phát chuyên bán và lắp máy lạnh multi giá siêu cạnh tranh Thứ tư lúc 15:55
Quảng Cáo Rao Vặt Máy lạnh tủ đứng Samsung đơn giản nhưng sang trọng Thứ bảy lúc 10:21
Quảng Cáo Rao Vặt Điểm danh những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng 18/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giá máy lạnh Panasonic tham khảo tại Thiên Ngân Phát 13/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu về khái niệm máy lạnh âm trần nối ống gió 10/9/24

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!