laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy lạnh tủ đứng LG cho diện tích trên 30m2 giá cực rẻ

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi linhhailongvan123, 3/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 341

  1. Offline

    linhhailongvan123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy lạnh tủ đứng LG cái thu hút người ta đầu tiên và để lại ấn tượng chính là vẻ dáng hình bên ngoài. Không cần biết quá rõ đến chất lượng, chỉ cần có vẻ ngoài thu hút, lập tức nó sẽ như thanh nam châm tung hoành trong từ trường của mình.

    Dàn máy với công suất lớn tạo ra những luồng gió mát lạnh nhanh chóng với diện rộng, rất phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích trên 30 m2, đông người.


    [​IMG]

    Máy lạnh tủ đứng LG mang trong mình thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được thiết kế dạng hộp chữ nhật đứng cứng cáp, cùng tông màu trắng trang nhã, tạo nên điểm nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn.


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/


    Bên cạnh đó dòng máy lạnh tủ đứng LG còn mang trong mình dãy công suất từ lớn đến nhỏ 2.5hp / 3hp / 5hp / 10hp ( hp còn gọi là ngựa ) phù hợp với mọi không gian từ phòng khách , hội trường , văn phòng , công ty , showroom , trường học bệnh viện cho đến nhà xưởng , nhà ăn , …. Nơi có không gian lớn .

    Quan niệm của người Việt Nam là miệng truyền miệng, chính vì vậy trong vấn đề mua sắm cũng là điều không thể tránh khỏi, nếu bạn là người quyết đoán và thích trãi nghiệm thì nên chọn theo suy nghĩ của bản thân.
    Còn nếu bạn không muốn rời khỏi vùng an toàn của chính bản thân mình thì nên theo số đông, vì số đông là người người đã sử dụng nên họ biết các đặc tính của sản phẩm, cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Email: [email protected]
    Website: maylanhhailongvan.vn - maylanhhailongvan.com

    Dãy công suất của dòng máy lạnh tủ đứng LG sở hữu 2.5hp / 3hp / 5.5hp / 10hp ( ngựa )
    maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Máy lạnh tủ đứng LG được lắp đặt cho các nhà xưởng , nhà ăn , tòa nhà , quán café , căn hộ , nhà ở , … nơi có diện tích từ nhỏ đến lớn.

    Máy lạnh tủ đứng LG với dãy công suất đa dạng phù hợp cho mọi không gian dù lớn hay nhỏ 2.5hp / 3hp / 5.5hp / 10hp ( ngựa )

    Phòng KD: 028 6250 2616 - 028 6686 3809
    Kỹ thuật : 0909 787 022 Mr Hoàng

    Máy lạnh tủ đứng LG có thiết kế gọn gàng, hiện đại, tạo sự sang trọng và làm nổi bật cho không gian lắp đặt. Máy có công suất hoạt động 2.5 HP phù hợp với diện tích phòng 30 - 40 m2. Đồng thời, máy lạnh tủ đứng này có chế độ làm sạch tự động X - Fan, giúp hạn chế nấm mốc, vi khuẩn bám vào dàn lạnh, mang lại bầu không khí thoáng sạch nhất có thể.


    [​IMG]

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/

    Theo khảo sát gần đây nhất với 100 hộ dân và những nơi có nhu cầu lắp đặt máy lạnh với thiết kế mới lạ, sang trọng, kiểu dáng gọn gàng, máy lạnh tủ đứng lgmay lanh tu dung lg này với chức năng , giá thành và độ bền đã thu hút được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nên cứ yên tâm chọn lựa dòng này cho không gian của bạn nhé.


    Các máy lạnh tủ đứng thuộc những thương hiệu khác nhau đều được thiết lập luồng gió 3D, luồng không khí mát được thổi ra từ nhiều hướng với góc độ khác nhau, mang cho bạn những làn gió mát mẻ, dễ chịu ở mọi ngóc ngách.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!