laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy mat xa da mặt Galvanic chăm sóc tuổi xuân chị em 4.0

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 17/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 172

  1. Offline

    SaporooVietNam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  LàmLlàm cho thế nào để sỡ hữu một khuôn mặt đẹp là một trong các điều tất cả các chị em đều sử dụng rộng rãi. Sở hữu một khuôn mặt đẹp không chỉ gây ấn tượng với người khác nhiều hơn mà để cho chị em tự tin, tràn đầy sức sống hơn. Do vậy mà thời gian thì không cho phép ai đẹp mãi , gần 30 tuổi xuân da mặt phụ nữ bắt đầu lão hóa những vết chân chim tại khoé mắt xuất hiện cùng tàn nhang , nám. Giúp tránh được tình trạng này nhiều chị em đã chọn dưỡng da từ khi còn trẻ.

    Trong quy trình tăng cường da của phái đẹp thì việc bổ sung thêm các loại dưỡng chất như kem dưỡng, hoặc Serum giúp nuôi dưỡng làn da sâu từ bên trong là điều không thể thiếu. Vậy làm cho sao để làn da của chị em phụ nữ chúng mình có thể hấp thụ các loại dưỡng chất này một cách tối đa, mang lại hiệu quả nhanh chóng dưỡng da tối ưu, câu trả lời chính là máy đẩy tinh chất, đây là sản phẩm chăm sóc da mặt còn khá mới mẻ trên thị trường, nên bài viết chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc máy đẩy dưỡng chất có chất lượng cực kỳ tốt chính là máy massage mặt Galvanic Skin Expert của thương hiệu LG.

    những ưu điểm của máy mat xa mặt Galvanic Skin Expert của thương hiệu LG
    Là một thương hiệu nổi tiếng trong việc sản xuất các món đồ điện tử dân dụng, truyền thông di động cho đến các sản phẩm gia dụng, LG được đông đảo người dùng đón nhận và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu dùng. Đối với một số người dùng, khi nhắc đến các món đồ điện tử hoặc sản phẩm điện gia dụng, trong đầu họ sẽ hiện lên cái tên đầu tiên là LG. Tuy nhiên ít người biết rằng thương hiệu đã lấn sân sang lĩnh vực những siêu phẩm chăm sóc sức khỏe con người, khi cho ra đời nhiều siêu phẩm ghế massage giá rẻ cùng máy massage những loại. Đây là dòng máy đc sử dụng tại tất cả các Đại lý giới thiệu siêu phẩm, văn phòng làm cho đẹp và Spa của tập đoàn LG tại các quốc gia. GALVANIC SKIN Expert Là Loại Máy được dùng trong tất cả những văn phòng tăng cường Da của Tập đoàn LG – Và cũng là 1 loại máy điển hình giúp cải thiện da tại nhà nhanh nhất gọn và tiện lợi – mà Kết quả y như Spa.



    [​IMG]



    Máy mat xa Galvanic Skin Expert là sản phẩm máy mát xa tăng cường da ở nhà được tập đoàn LG Vina ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12 năm 2019. Cho đến nay, đã có hàng nghìn khách hàng trải nghiệm và phải hồi tích cực về thiết bị cải thiện da tối ưu không thua kém gì 1 chuyên gia ở spa này. Máy mat xa Galvanic Skin Expert của tập đoàn LG có đủ mọi chức năng mat xa và di tinh chất là 1 làn da đẹp cần được chăm sóc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả. Bộ máy mat xa Tuneage Galvanic Skin Expert của tập đoàn LG gồm những chi tiết sau: đầu tiên là thân máy mát xa, thứ hai là đế sạch máy có đèn UV được thiết kế như 1 chiếc điện thoại giúp bàn. Đi kèm theo đó là tinh chất làm cho trắng chuyên dụng với thể tích là 50ml, khi sử dụng hết có thể mua tiếp với giá khoảng 3.000.000 đồng. Cuối cùng là đầu sạc có cổng usb liên kết với đế sạc. Bộ thiết bị màu trắng sang trọng mua làm quà cũng là 1 gợi ý không tồi chút nào đâu.

    Máy matxa mặt Galvanic Skin Expert của thương hiệu LG có giá bao nhiêu?
    Giá niêm yết của hãng là 7.500.000 đồng. Đây là một mức giá khá cao tuy nhiên đổi lại chất lượng không thể bàn cãi. Cơ chế hoạt động của máy là các ion cùng cực đẩy nhau, những ion âm trên đầu mát xa của máy sẽ đẩy các ion âm có trong tinh chất làm cho tinh chất thẩm thấu và đi sâu vào da nhanh hơn. Một vài thành phần chính đáng kể như glutathione, dẫn xuất vitamin B3, vitamin C và các loại tảo biển nhẹ nhàng cô đặc dưới dạng vitamin. Chính vì vậy, em tinh chất này hoàn toàn tương thích với máy matxa và chỉ được sử dụng riêng cho máy.



    [​IMG]



    Máy mát xa mặt Galvanic Skin Expert của thương hiệu LG ở đơn vị Gia Dụng Việt?
    Gia Dụng Việt là thương hiệu được yêu thích và là thương hiệu có doanh thu bán máy matxa cao nhất 2019. Chúng tôi cung cấp vô số siêu phẩm máy mat xa, Nhật Bản, gối matxa,.. Trên thị trường đa dạng để cho bạn có thể dễ chọn lựa thiết bị mình muốn . Bên cạnh đó bạn còn được thử nghiệm máy miễn phí và được tư vấn tận tình về thiết bị. Chính sách bảo hành và đổi trả của chúng tôi rất rõ ràng, bạn sẽ được hoàn tiền 100% nếu phát hiện ra siêu phẩm của chúng tôi là hàng nhái. Gia Dụng Việt cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cả phải chăng.



    nguồn bài viết : trevang.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!