laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy nén khí chất lượng cao tại CTS là điều bạn cần?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 1/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 565

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong các ngành công nghiệp, máy nén khí được biết đến là một thiết bị quan trọng có vai trò cung cấp khí nén cho các thiết bị chuyên sử dụng khí nén để hoạt động sản xuất.Tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng từ phía doanh nghiệp mà cách thức mua máy khác nhau. Bài viết dưới đây, maynenkhicts.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm máy cũng như công dụng của sản phẩm để nâng cao hiệu quả họa động kinh doanh mang đến cho bạn những thông tin chi tiết phù hợp nhất.

    Máy nén khí chất lượng cao tại CTS
    [​IMG]

    Máy nén khí chất lượng cao

    Với các nhu cầu phổ thông hiện nay, dòng sản phẩm máy nén khí ra đời đã phần nào giải quyết được một số vấn đề vận hành sản xuất trong các doanh nghiệp cũng như tư nhân đem đến những tác dụng hữu ích cho con người.

    Phân loại máy nén khí
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm máy nén khí cao cấp, theo cơ chế hoạt động thì người ta chia máy thành 5 loại: máy nén khí chuyển động tròn, máy nén khí chuyển động tịnh tiến, máy nén khí đối lưu, máy nén khí ly tâm và máy nén dòng hỗn hợp.

    • Máy nén khí dòng hỗn hợp được thiết kế dưới dạng đĩa xoay cánh quạt hay bánh đẩy để ép khí vào phần rìa, tăng tốc độ của khí khi đẩy ra. Bộ phận của máy sẽ khuếch tán năng lượng trở thành áp suất. Chúng thường được lắp cố định và sử dụng trong công nghiệp nặng, môi trường làm việc thường xuyên, liên tục. Vận tốc đối xứng tại lối từ rotor, bộ khuếch tán đường kính nhỏ
    • Máy nén khí li tâm được sử dụng tương tự như dòng hỗn hợp. Tuy nhiên thì dòng sản phẩm này được được dùng trong một động cơ tua bin bằng ga nén.
    • Máy nén chuyển động tịnh tiến có thể được đặt cố định tại một vị trí hoặc cũng có thể được sử dụng riêng biệt. Chúng điều khiển các động cơ đốt trong với công suất 5- 30 mã lực và được dùng trong công nghiệp lắp rắp lớn. Do có thể thay thế bánh răng và tục bằng các chi tiết khác nên giá thành của máy nén khí cao cấp này có giá rẻ hơn ơn với các loại khác.
    • Máy nén khí chuyển động tròn có khả năng làm việc từ 5- 500 HP khiến cho áp suất từ thấp có thể lên đến rất cao.
    • Máy khí nén đối lưu hầu hết được sử dụng trong sản xuất một dây chuyền lớn cần có các cánh quạt trong rotor để nén các dòng lưu khí lại.
    Có rất nhiều loại máy nén khí được sản xuất và tiêu thụ rộng rãi trên thị trường hiện nay, việc tìm mua sản phẩm bạn cần đến những cơ sở có uy tín để tiêu dùng lựa chọn.

    Đặc điểm nổi bật của máy
    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những phát minh khoa học vào trong nghiên cứu giúp cho những chiếc máy nén khí có giá trị đặc biệt.

    [​IMG]

    Máy nén khí công nghệ hiện đại

    Trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp lắp ráp thì chắc chắn những dòng sản phẩm này sẽ không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Máy nén khí hút không khí từ bên ngoài vào và được dự trữ trong một bình hơi. Theo nguyên lý hoạt động, khi cho dòng khí áp suất cao sẽ đẩy các cánh quạt của tua bin, máy đó sẽ hoạt động.

    Công dụng, lĩnh vực hoạt động của máy nén khí cao cấp
    Hiện nay, việc tìm mua máy nén khí tại Hà Nội không còn gặp khó khăn đối với mỗi chúng ta, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại máy phù hợp nhất. Vậy công dụng chính của máy là dùng để làm gì? Máy nén khí CTS được dùng trong các lĩnh vực:

    Xây dựng và trang trí
    Trong xây dựng và trang trí, máy nén khí được những người thợ sử dụng chuyên để vận chuyển, phun bê tông. Máy nén khí dùng kết hợp với máy khoan để khoan lỗ, đục tường, thông gió,…

    Dùng trong ngành chế tạo
    Nhắc đến ngành chế tạo, thiết bị nâng khí nén dùng để cầu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tư động hóa trong sản xuất, đóng gói bao bì để kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm cũng hư nâng cao chất lượng, hiệu suất hoạt động. Máy khí nén được dùng vào việc cắt, hàn, nấu chảy kim loại, cán nóng, cán nguội,…

    Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng
    [​IMG]

    Máy nén khí với những công dụng hữu ích

    Khí nén ngoài việc giúp cho con người làm việc nhanh hơn trong lĩnh vực sản xuất thì nó còn dùng để kiểm soát dòng nước thải, quá trình oxy hóa bể nước để làm tăng lượng oxy lên giúp thay đổi nguồn nước, tạo ra nguồn năng lượng thiên nhiên và không gây ô nhiễm môi trường.

    Máy nén dùng trong bảo trì, bảo dưỡng xe máy, ô tô, xe đạp
    Công cụ có thể thấy nhiều nhất trong hoạt động này đó chính là máy nén khí làm sạch bụi bẩn, xì khô, bơm lốp bánh cho xe.

    Dùng trong y tế
    Nhờ có những công dụng tuyệt vời cùng với sự linh hoạt tiện ích, trong y tế chúng còn được sử dụng để khử trùng, có rất nhiều những thiết bị y tế cần đến máy khí nén này.

    Có thể nói, máy khí nén có những tác dụng vô cùng to lớn trong lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay. Để có cho mình những lựa chọn thông minh trong cách sử dụng, bạn có thể liên hệ tới máy nén khí CTS:

    Công ty TNHH cơ điện CTS

    Trụ sở: Số 71 - Ngõ 239 - Phố Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội

    Văn phòng: P1616, KeangNam - Landmark Tower, E6, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

    Nhà xưởng: Số 107 - Ngõ 53 - Phố Đức Giang - Long Biên - Hà Nội

    Email: [email protected]

    Phone: 096 1989 086 - 094 575 8868 - 0912 333 857
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!