laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy pha cà phê Handy Age HK 1900 – 035 tốt nhất cho nhiều khẩu vị

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi devafood, 25/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    devafood New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy pha cà phê Handy Age HK 1900 – 035 tốt nhất cho nhiều khẩu vị. Máy pha cà phê HandyAge HK 035
    LÝ DO MUA
    + Đơn giản để sử dụng
    + Nhiều loại cà phê khác nhau
    + Pha số lượng lớn
    Một số máy pha cà phê cao cấp nhất trên thị trường đến từ Handy Age của nó đại diện cho điều đó hơn tất cả. Handy Age HK 1900 – 035 là sản phẩm cao cấp nhất của dòng đó tại thời điểm viết bài, mặc dù một số tùy chọn khác tồn tại cho những người không cần tất cả các loại chuông và còi cao cấp.

    Handy Age HK 1900 – 035 lấy hạt cà phê và biến chúng thành các loại cà phê khác nhau, với hệ thống đánh sữa tích hợp, khả năng cho ra hai loại cà phê cùng một lúc cũng như chỉ có nước nóng cho những ai muốn thưởng thức trà.
    Nó được thiết kế để sản xuất lên đến 150 ly cà phê mỗi ngày, vì vậy nó hoàn hảo cho các văn phòng lớn (hoặc văn phòng nhỏ của quán cà phê) và bạn cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ của cà phê và sữa, vì vậy nó được thiết kế để cho phép bạn thưởng thức nếu bạn yêu cafein.

    Mặt khác, nó là một máy pha cà phê lớn và khá đắt tiền, có thể quá nhiều đối với một số văn phòng. Không phải ai cũng cần một con quái vật khổng lồ với màn hình cảm ứng mà họ có thể vuốt qua nhiều ngày để chọn chiếc nồi hoàn hảo của mình, mặc dù nếu bạn muốn nhân viên của mình cảm thấy tuyệt vời thì có lẽ đây là một lựa chọn tốt.

    Kiểm tra HK 035 bằng cách nhấp vào đây
    Máy pha cà phê HandyAge HK 035 là một chiếc máy pha cafe văn phòng tự động 100%. HandyAge HK 035 có thiết kế với kiểu dáng mặt trước rất sang trọng hài hoà giữa hai màu trắng và đen, với thiết kế nhỏ gọn 240mm x 355mm x 455mm sẽ phù hợp để pha cà phê cho gia đình, văn phòng,… hơn nữa chiếc máy này sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho nững nơi đặt chiếc máy. Loại máy pha cafe phù hợp nhất cho văn phòng làm từ chất liệu nhôm, thép không gỉ, nhựa ABS, nhựa PP nên sử dụng rất tốt cho sức khoẻ và rất bền bỉ với thời gian.
    Máy pha cà phê Handy Age HK 1900 – 035 tốt nhất cho nhiều khẩu vị
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!