laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Máy Tính Bàn Asus Zen AiO A5401WRAT i5 10500T Giá Tốt

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi kayenvsscbaz, 17/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 196

  1. Offline

    kayenvsscbaz New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy tính để bàn Asus Zen AiO A5401WRAT i5 10500T (BA020T) sở hữu kiểu dáng thời thượng có cấu hình mạnh mẽ, được thiết kế đầy đủ cpu, loa, đi kèm cả chuột sau đó bàn phím, là bạn đồng hành lý tưởng cho bất kỳ ai.

    Mạnh mẽ cho mọi tác vụ đều nhanh gọn mạnh mẽ

    chíp Intel Core i5 Comet Lake mang đến tốc độ cpu 2.3 GHz và đạt tối đa lên đến 3.80 GHz cho phép quý khách sửa lỗi những công việc văn phòng cùng những pm Word, Excel,... Một hướng hiệu quả cao hơn, hay chỉnh thao tác hình ảnh, kết xuất 2D trên Photoshop CC. Phối hợp cùng card Intel UHD Graphics cải thiện hiệu năng cho máy mang đến ko gian làm việc trọn vẹn hơn bao giờ hết.
    Mang đến tốc độ Bus bộ nhớ tạm RAM 2666 MHz, bộ nhớ DDRAM 8 GB thuộc loại DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe trống) cùng khả năng nâng cấp bộ nhớ tạm RAM lên đến 32 GB, cho phép quý khách mở cùng lúc Rất nhiều tab hay Phần mềm phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí mà Không lo xảy ra tình trạng giật hay lag máy.
    [​IMG]
    Lưu trữ mọi dòng dữ liệu anh chị yêu thích nhờ không gian rộng rãi đến từ ổ đĩa cứng 512 GB ổ cứng thể rắn ssd cùng khe cắm HDD SATA sau đó ổ cứng thể rắn ssd M.2 PCIe, đồng thời cho phép khách hàng mở sau đó vận hành máy hay các Chương Trình nhanh lẹ chỉ trong vài giây.
    [​IMG]

    Kiểu dáng hiện đại với đồ họa thời thượng

    Phiên bản máy tính laptop nguyên bộ nhà Asus này sở hữu đồ họa All-in-one được trang bị đầy đủ đa dạng các tính năng chỉ trên cùng một chiếc Màn hình, support khách hàng làm việc thuận lợi, nâng cao năng suất công việc. Thật ấn tượng, chân đế được đồ họa lệch tâm độc đáo với bề dày 202 mm.
    [​IMG]Asus Zen AiO sở hữu độ dày desktop 14 mm cùng trọng lượng 7 kg với sắc đen trung tính mang đến rất có thể di động, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ không gian nào mà ko lo cồng kềnh.
    [​IMG]
    Đặc biệt hơn khi chiếc desktop này được trang bị IR Camera, giúp đỡ quý khách mở khóa khuôn mặt nhanh nhất mà ko cần Nhập vào password rườm rà, rắc rối.
    [​IMG]
    pc Asus đã trang bị hàng loạt những cổng kết nối rất nhiều như USB 3.2 Gen 1 Type-C, 2 cổng HDMI, 2 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.2, Jack 3.5 mm sau đó LAN (RJ45) cho phép quý khách liên kết với các thiết bị ngoại vi tương thích khác dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Chuẩn kết nối ko dây Bluetooth 5.0Wi-Fi 6 AX201 cho phép quý khách làm việc hay giải trí tại bất kỳ đâu có phố truyền ổn định, không lo gián đoạn.
    [​IMG]

    Khung hình sống động hơn bao giờ hết

    desktop 23.8 inch có độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng 250 nits, mang đến cho khách hàng cảm giác như đắm chìm trong ko gian hình ảnh rõ nét có điều kiện ánh sáng bình thường như trong phòng làm việc, tại nhà riêng lớp học,... Cùng khả năng tái tạo màu sắc chân thật từ 100% sRGB.
    [​IMG]
    Mở rộng khung hình lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS có công nghệ chống chói Anti Glare cho phép người dùng làm việc hay giải trí với hình ảnh sắc nét tại nhà cả điều kiện ánh sáng kém mà ko lo ảnh hưởng xấu đến mắt.
    [​IMG]
    Đa năng hơn khi phiên bản này được trang bị desktop cảm ứng, cho bạn thao tác trên desktop dễ dàng hơn, đặc biệt là đối với các nơi như nhà hàng, quán ăn, khách sạn,... Support test lại thông tin hay order món ăn, thức uống một biện pháp nhanh lẹ. Nguyễn Gia đơn vị thu mua máy tính cũ quận gò vấp
    giá cao tận nơi
    [​IMG]
    công nghệ âm thanh Harman/Kardon mang đến âm thanh to rõ, sống động như thật, cho bạn đắm chìm trong Không gian âm nhạc hay phim ảnh đầy thư giãn, thoải mái. Ngoài ra Nguyễn Gia còn cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại nhà xem bảng giá tại đây
    [​IMG]
    máy tính nguyên bộ Asus Zen AiO A5401WRAT i5 10500T (BA020T) được thiết kế có phong cách hiện đại, trẻ trung cùng cấu hình mạnh mẽ, là người cộng sự đáng chọn lựa, cùng khách hàng tạo nên những điều kỳ diệu.
     
Chủ đề tương tự: Máy Tính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Nhập tai nghe máy tính trực tiếp từ Trung Quốc chất lượng, giá rẻ 8/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bán màn hình máy tính Philips 20 icnh đã qua sd 3/10/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Sửa máy tính quận 6 tại nhà giá rẻ 4/1/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Địa chỉ sửa máy tính tận nhà tại Thủ Đức uy tín 22/12/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thanh lý CPU máy tính bàn core i5 6600 làm việc,học tập mới hơn 95% 24/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!