laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹ bầu 6 tháng có sữa non có phải là dấu hiệu bất thường?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 20/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    thanhmai2501 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiết sữa non là hiện tượng rất bình thường trong thời kỳ mang thai. Hiện tượng tiết sữa non ở mẹ bầu thường xuất hiện từ tháng thứ 7 trở đi. Tuy nhiên nhiều mẹ mang thai tháng thứ 6 đã có sữa non. Vậy mẹ bầu 6 tháng có sữa non có phải là một dấu hiệu bất thường và có ảnh hưởng đến thai nhi không?

    [​IMG]

    6 tháng có sữa non

    Dấu hiệu nhận biết mẹ bầu tiết sữa non ở tháng thứ 6
    Thông thường mẹ bầu sẽ tiết sữa non vào tháng thứ 7 thai kỳ. Tuy nhiên, lượng sữa non chỉ xuất hiện nhiều trong khoảng 48 giờ đầu sau khi sinh con. Sữa non tiết ra từ cơ thể mẹ vừa là nguồn dinh dưỡng dồi dào, vừa là lượng kháng thể tự nhiên rất tốt cho hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của bé.

    Ngoài những mốc thời gian trên thì rất nhiều mẹ bầu lại xuất hiện sữa non sớm hơn, cụ thể là tháng thứ 6 của thai kỳ. Để biết chính xác đó có phải là hiện tượng tiết sữa non hay không, mẹ bầu cần quan sát các dấu hiệu sau:

    • Ở đầu ti xuất hiện những gợn trắng, trông khá giống mụn;
    • Sau một vài ngày, sữa non xuất hiện ở thể đặc, dính và thường có màu trắng đục, vàng, vàng nhạt, cam hoặc có thể là trong suốt;
    Mẹ bầu 6 tháng có sữa non có ảnh hưởng đến thai nhi?
    Hiện tượng mẹ bầu có sữa non vào tháng thứ 6 của thai khi được coi là dấu hiệu tiết sữa khá sớm. Theo các chuyên gia việc tiết sữa non vào thời điểm này là do cơ thể người mẹ đang có sự thay đổi về nội tiết tố. Hiện tượng sữa non tiết sớm có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào thời gian và các dấu hiệu đi kèm.

    Thông thường, sữa non được tiết ra từ tháng thứ 6 là dấu hiệu bình thường ở thai phụ. Tuy nhiên, các mẹ bầu cần quan sát dấu hiệu khi tiết sữa. Hãy đến các cơ sở y tế kiểm tra khi sữa non tiết ra có lẫn máu, có sữa non kèm chảy máu âm đạo và đau bụng…

    Những thông tin trên đây đã giải đáp vấn đề băn khoăn của các mẹ bầu khi 6 tháng có sữa non. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các mẹ hiểu rõ và yên tâm hơn. Nếu các mẹ bầu quan tâm đến vấn đề bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng và sức đề kháng cho con sau sinh, có thể tham khảo các sản phẩm sữa non chất lượng:

    Link shopee: shopee.vn/mamasuanon_offcial

    Link Lazada: lazada.vn/shop/colosmulti-official

     
Chủ đề tương tự: Mẹ bầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truy tìm vật phẩm quý báu trong game God Of Wu Fortune 4/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Săn tìm kho báu hoang dã trong game Amazon Lady 6/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Khám phá kho báu ngọc quý cùng game Biểu Tượng May Mắn 22/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Săn tìm kho báu trong game Golden Grizzly 6/7/21
Quảng Cáo Rao Vặt Truy tìm kho báu hoàng gia trong game Royal Rings 18/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!