laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo chữa đau nhức răng ở nhà cực hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi huyenholo, 14/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    huyenholo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làm sao để hết nhức răng? Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn giảm bớt được cơn đau nhức răng nhanh chóng khi bạn chưa kiếm được thời gian đi khám tại các nha khoa. Những nguyên liệu giảm bớt đau nhức răng rất dễ kiếm và có trong tại phòng bếp của nhà bạn.

    [​IMG]

    -Dùng nước muối súc miệng: giúp làm sạch những vi trùng, vi khuẩn trong miệng giúp răng luôn được sạch sẽ không có sự tích tụ của vi khuẩn cũng có thể làm giảm bớt nhức răng. Nên ngậm và súc nước muối khoảng 30s một lần sau đó nhổ đi.

    -Nước đá: là cách thức rất dễ làm nhưng ít người biết đến mỗi khi cơn đau răng xuất hiện. Dùng khăn sạch gói những viên đá và chườm chúng bên ngoài chiếc răng đau chỉ sau một phút sau đó thôi cảm giác đau nhức sẽ giảm bớt vì hơi lạnh của đá.

    -Dùng khoai tây để chữa nhức răng: Chỉ cần một lát khoai tây đã được giã nát đắp lên chỗ răng đau nhức trong khoảng thời gian là 15 phút; bạn sẽ thấy hoàn toàn ngạc nhiên về kết quả mà nó mang lại đấy.

    >> Xem thêm: nguyên nhân đau nhức răng là vì sao?

    -Quả chanh: Nước chanh đã được chứng minh và xác nhận là có hiệu quả trong giảm đau răng vì nó giúp massage cho răng và nướu.

    -Gừng và tỏi: hai loại nguyên liệu này đều có chung một chức năng là sát khuẩn; làm giảm đi những triệu chứng viêm nhiễm cho những vết thương nhỏ hoặc sưng tấy. Lấy một lát gừng cho vào chỗ răng đau cắn thật chặt cho nước gừng chảy xuống và ngấm đều vào răng sẽ giúp răng bớt đau nhức và sưng tấy. Còn tỏi thì đập dập trộn đều với muối để cho ngấm rồi ngậm tép tỏi vào răng đau sẽ góp phần giảm đi cảm giác nhức khó chịu.

    -Lá trầu giã nhỏ cùng với muối hòa với một chén rượu trắng để nước lắng trong khoảng 10 phút rồi gạn lấy phần nước trong dùng để súc miệng hai lần, cách 5 phút thì ta súc miệng lần hai sẽ làm giảm đau nhức nhưng bạn không nên uống nước này.

    >> xem thêm: Nhức răng làm sao hết
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Mẹo chữa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Mẹo nâng ngực tự nhiên - 3 điều bạn nên biết 17/4/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt mí mắt bao lâu hết sưng - Chia sẽ mẹo làm đẹp 12/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Nhổ răng khôn bảo hiểm y tế - Mẹo ai cũng biết trừ bạn 24/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha chất tẩy trắng răng an toàn -5 mẹo bạn nên biết 22/2/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Trắng răng bằng vỏ cau - Mẹo làm đẹp cực chất 14/2/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!