laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo dưỡng da đẹp cực chuẩn cho tất cả các loại da

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    MaiHanGroup2 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hầu hết, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn để có thể cảm thấy tự tin hơn về vẻ đẹp bên ngoài của mình. Hãy cùng khám phá cách làm trắng da tại nhà hiệu quả nhanh nhất, không bị ăn mòn bởi hóa chất trong mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường.

    1. Làm trắng tại nhà cho da thường như thế nào?

    Củ nghệ và chanh có tác dụng “thần kỳ” loại bỏ đi các tế bào da chết và làm sáng da. Bên cạnh đó, nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông.

    [​IMG]
    Bột nghệ & nước hoa hồng làm mịn màng da thường​

    Khi pha với tỷ lệ: 3:3:1 (bột nghệ + nước cốt chanh + nước hoa hồng) bạn sẽ tạo thành một hỗn hợp đồng nhất, sền sệt. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt, để im trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Làm 3-4 lần một tuần sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn màng. Đây là một công thức làm đẹp da thật đơn giản nhưng hiệu quả cao.

    >>> Xem thêm: Giá Sakura HCL White Blossom

    2. Làm trắng tại nhà cho da khô ra sao?

    Còn nếu bạn sở hữu phải một làn da khô, dễ thô ráp, bong tróc da, mốc da,.... thì chất axit trong nước chanh sẽ làm da bạn khô hơn. Nhưng bạn đừng lo lắng. Bạn vẫn có thể dùng chanh để làm sạch các tế bào da chết, nhưng đồng thời phải kết hợp chế độ chăm sóc bổ sung độ ẩm cho da, với công thức đơn giản như sau:

    - 1 muỗng canh dầu ô liu
    - 1 muỗng cà phê mật ong
    - ½ muỗng cà phê nước cốt chanh

    Sau đó khuấy đều hỗn hợp này và đắp lên mặt, massage mặt trong 2-3 phút để cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da, chờ khoảng 15-20 phút. Cuối cùng, bạn hãy dùng nước ấm rửa mặt. Làm điều này thường xuyên 3-4 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

    [​IMG]

    Nước chanh tẩy các tế bào chết và giúp làn da trắng sáng nhẹ, dầu ô liu và mật ong sẽ giúp thắt chặt lỗ chân lông,cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn trở nên mịn màng đầy sức sống

    3. Làm trắng tại nhà an toàn cho da nhờn bằng cách nào?

    Với làn da nhờn thường dễ bị mụn trứng cá, vì chất dầu trên mặt làm cho da dễ dàng bám bụi bẩn, làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây viêm nhiễm lỗ chân lông và “giúp” mụn hình thành. Để loại bỏ những nguy cơ tiềm tàng đó, bạn hãy áp dụng theo công thức này nhé:

    >>> Xem thêm: Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream chính hãng

    Tạo một hỗn hợp gồm 1 muỗng canh bột yến mạch (có thể thay thế 1 muỗng canh cám gạo) trộn với 2 muỗng canh nước cốt chanh, thoa hỗn hợp này lên mặt, chờ 15-20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Tiếp theo, vỗ nhẹ lên mặt và massage trong 2-3 phút để dưỡng chất được thấm sâu vào da.

    [​IMG]
    Bột yến mạch & nước cốt chanh trị da nhờn​

    Tùy theo loại da mà bạn lựa chọn cách làm đẹp phù hợp kể trên. Bạn hãy làm đều đặn 3 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất.

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

    Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!