laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo giảm cân nhanh chóng bằng khoai lang tím

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi langtuvt90, 19/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    langtuvt90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để giảm cân thì có rất nhiều cách, những cách đó có thể là ăn kiêng, tập thể dục, dùng thuốc giảm cân…Tùy vào điều kiện, nhu cầu của mỗi người, mọi người sẽ tự lựa chọn cho mình một phương pháp được cho là phù hợp nhất. Và theo như khảo sát của chúng tôi thì phương pháp giảm cân đang được “thịnh hành” trong thời gian gần đây nhất chính là phương pháp giảm cân bằng khoai lang tím.
    Tác dụng của khoai lang tím trong giảm cân

    [​IMG]
    Nhiều người cho rằng, khoai lang có chứa nhiều tinh bột cho nên nó là loại thực phẩm nằm trong top dễ gây tăng cân. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy, mặc dù khoai lang có chứa tinh bột nhưng đó là tinh bột tốt, không có chứa chất béo cho nên sẽ không gây tăng cân, thậm chí là còn giúp cơ thể giảm được cân.
    Vậy nên, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử giảm cân bằng khoai lang tím. Chắc chắn với cách giảm cân này, các bạn sẽ thấy rất bất ngờ. Vì trong khoai lang có chứa rất nhiều chất xơ, là chất sẽ giúp no bụng được lâu hơn, đồng thời cũng giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động tốt hơn, nhờ đó sẽ giúp cho cơ thể không bị ứ đọng chất cặn bã, nguyên nhân chính làm cho cơ thể tăng cân.
    Không chỉ vậy, khoai lang còn là thực phẩm hoàn toàn không có chứa chất béo và cholesterol nên dù có ăn nhiều khoai lang cũng không lo cơ thể bị tăng cân và dư thừa mỡ.
    Cách giảm cân bằng khoai lang tím

    Để giảm cân bằng khoai lang tím rất đơn giản, các bạn chỉ cần chế biến khoai lang tím thành các món ăn sau đây và ăn hàng ngày là được, đó là:
    Khoai lang luộc hoặc hấp
    [​IMG]
    Đây là cách chế biến đơn giản và dễ thực hiện nhất và hiệu quả đạt được cũng sẽ cao nhất. Với cách này, bạn chỉ cần lấy khoai rồi rửa sạch, cho vào nồi luộc hoặc hấp chín.
    Sau khi khoai chín, bạn lấy ra dùng là được. Bạn nên ăn khoai vào bữa sáng và các bữa phụ trong ngày, như vậy hiệu quả giảm cân sẽ tốt hơn. Bởi khoai sẽ giúp bạn nhanh no bụng hơn nên sẽ hạn chế được cảm giác thèm ăn.
    Chè khoai lang tím
    [​IMG]
    Đây cũng là một trong những món ăn được chị em yêu thích. Vì món này dễ ăn lại giúp giải nhiệt tốt, nhất là còn có thêm tác dụng giảm cân nữa.
    Cách làm:
    -Lấy khoai lang rửa sạch rồi thái thành từng khúc nhỏ vừa ăn, cho vào nồi nước nấu chín.
    -Sau khi khoai chín thì cho thêm bột năng vào nấu cùng.
    -Nếu thích ăn thêm hoa quả, các bạn có thể cho thêm vào nấu cùng.
    -Cho đường phèn vào nấu, thấy khẩu vị ngọt vừa là được.
    Xem thêm: Giảm mỡ lưng sau
    Khoai lang tím nướng
    Chắc hẳn đây là món mà chị em nào cũng yêu thích đúng không. Nhất là vào những ngày lạnh mùa đông, được ăn củ khoai nướng thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ.
    Nướng khoai rất đơn giản, bạn có thể cho khoai vào lò vi sóng nướng hoặc là cho khoai vào bếp củi nướng. Nếu bạn không có thời gian nướng, bạn có thể mua khoai nướng tại các cửa hàng cũng được. Thay vì ăn các đồ ăn vặt đầy chất béo khác thì các bạn hãy ăn 1 củ khoai nướng, vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt là lại còn giảm được cân.
    Ăn khoai lang, vừa dễ ăn vừa tốt cho sức khỏe, giá thành lại rẻ nữa. Vậy nên, còn gì tuyệt vời hơn khi các bạn lựa chọn phương pháp giảm cân bằng khoai lang. Tuy nhiên, nếu giảm cân bằng khoai lang, các bạn cần phải kiên trì và thực hiện đều đặn, mỗi ngày nên ăn khoai vào các bữa chính, ăn ít thức ăn đi để hiệu quả giảm cân được nhanh hơn.
    Còn nếu các bạn muốn được giảm cân nhanh hơn nữa thì bạn hãy nhờ đến phương pháp giảm béo tạo form S- line Nhật Bản. Với phương pháp này, bạn sẽ giảm được số cân nặng, đồng thời sẽ có được một vóc dáng theo ý muốn. Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp giảm cân này, bạn hãy liên hệ đến số 1900 1299, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.
     
Chủ đề tương tự: Mẹo giảm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Meo giảm cân hiệu quả sau tết - EVA SLIM COLLAGEN 22/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo giảm cân sau tết - EVA SLIM COLLAGEN 21/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo thần kỳ từ giấm ăn không phải ai cũng biết 4/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo giảm đau nhức răng cho bà bầu ngay tại nhà 26/12/19
Quảng Cáo Rao Vặt Mẹo lau sàn nhà bằng giấm vô cùng hiệu quả 23/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!