laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MẸO HAY ĐÁNH BAY VẾT NÁM,SẠM.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Belle Trang, 17/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    Belle Trang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da hiện đang là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ bước sang tuổi 30. Hàng ngày, phải tất bật công việc ở văn phòng, khi về nhà lại phải lao đầu vào bếp để chuẩn bị bữa cơm, chăm lo cho gia đình của mình. Việc làm đẹp đối với phụ nữ độ tuổi này dường như không được các chị em quan tâm tới.

    Dưới đây là một số công thức trị nám hiệu quả mà France Beauty Care muốn gởi đến tất cả mọi người!!

    Vì sao bị nám da

    Nám da hiện đang là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ bước sang tuổi 30. Nám da được hình thành bởi rất nhiều nguyên nhân:
    - Do các tác nhân bên ngoài như khói, bụi, nắng nóng và tia UV, cẳng thẳng kéo dài hay sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, hoặc mỹ phẩm và các chất tẩy trang kém chất lượng, thậm chí là giả;
    - Do các tác nhân bên trong khi hệ thống bảo vệ da sản sinh ra quá nhiều melanin, nguyên nhân chính thường do mất cân bằng hormone hay nội tiết tố, phản ứng với thuốc, phụ nữ mang thai hoặc tiền mãn kinh…;
    - Dưỡng da làm trắng không đúng cách như lột tẩy, hay sử dụng mỹ phẩm nhưng đều thất bại. Do vậy, việc điều trị nám cần một quá trình điều trị liên tục, đúng cách nếu không được điều trị đúng phương pháp nám sẽ quay trở lại. Đồng thời sau khi điều trị sạch các vết thâm nám hiện tại, các chị em cũng cần thiết có quá trình chăm sóc bảo dưỡng làn da duy trì hiệu quả điều trị kéo dài.

    Nám da có rất nhiều loại:

    1. Nám mảng
    Là vùng da trên gò má xuất hiện 1 mảng màu nâu nhạt, nám này xuất hiện do phản ứng với thuốc hay mỹ phẩm, hoặc tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng mặt trời lên trên bề mặt da. Có thể công việc làm cho bạn căng thẳng, mệt mỏi, hay sử dụng thuốc tránh thai trong một thời gian dài cũng là nguyên nhân gây nên nám mảng. Nhưng nám da này không sâu (hay còn gọi là nám không chân) nên việc trị liệu sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn bằng một số công nghệ trị liệu thẩm mỹ như Laser Toning, Fraxel Dual hoặc điều trị dưỡng da bằng tế bào gốc.

    2. Nám sâu
    Có nguyên nhân từ bên trong cơ thể do nội tiết tố thay đổi, hoặc đối với những phụ nữ đang mang thai và tiền mãn kinh, biểu hiện của loại nám này trên bề mặt da là những đốm nâu sẫm màu nên nám sâu cũng được hiểu là loại nám đốm. Nếu làn da không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách, thì nám sẽ ngày càng tăng sắc tố, biểu hiện là những đốm nâu ngày càng sậm màu. Điều trị loại nám da này rất khó và lâu dài nên phải sử dụng đến công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là laser Excel V, Fraxel Dual, Atlas Dual kết hợp với điều trị tế bào gốc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới.

    3. Nám hỗn hợp
    Là sự kết hợp giữa 2 loại nám mảng và nám đốm, nên phương pháp điều trị cũng sẽ phức tạp, và lâu dài hơn. Tùy vào từng mức độ nặng hay nhẹ của nám da mà các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp laser phù hợp và kết hợp với các chương trình điều trị tế bào gốc khác.

    Nhìn chung, nám da là tình trạng xuất hiện những vết, đám da biến đổi sắc tố màu nâu xám trên mặt, phát triển chậm, có xu hướng ngày càng đậm màu nếu không có biện pháp phòng ngừa. Nám da không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ nên cần được điều trị đúng cách. Nám là tình trạng tăng hắc tố melanin dưới một vùng da nhất định, gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân và rất khó điều trị.

    Nám xuất hiện rất phổ biến ở phụ nữ các độ tuổi. Melanin vốn là một sắc tố được sản sinh bởi các tế bào melanocyte bên dưới lớp biểu bì, có nhiệm vụ giúp bảo vệ làn da trước tác hại của các tia UV. Tuy nhiên, khi các hắc tố này tập trung với mật độ lớn sẽ gây ra tình trạng nám. Việc tăng sản sinh melanin thường xuất hiện trong thai kỳ nhưng cũng rất phổ biến khi người phụ nữ bước vào tuổi trung niên, giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh.

    Nám da thường xuất hiện ở trán, hai má, đôi khi xuất hiện ở hai bên cổ, vai và cánh tay. Nám có khi nhỏ nhưng cũng có những vết nám giống như những đốm tàn nhang và các mảng nám lớn. Nám da được phân biệt độ sâu như ở biểu bì, trung bì và hỗn hợp.

    Một số cách trị nám hai bên gò má

    1. Mặt nạ lô hội trị nám hiệu quả

    Trong nha đam có nhiều khoáng chất như kẽm, canxi, natri,… đặc biệt là các loại vitamin như A, C, E cho hiệu quả tốt với việc chăm sóc da, đồng thời giúp làm mờ và trị nám hiệu quả.

    Cách sử dụng:

    - Rửa sạch lá nha đam và tách lấy phần gel bên trong.

    - Rửa sạch mặt bằng nước ấm và thấm khô da. Tiến hành đắp phần gel nha đam lên vùng da bị nám, massage và thư giãn trong vòng 15 phút.

    - Rửa lại mặt thật sạch với nước.

    - Áp dụng 2 lần/tuần để đạt hiệu quả trị nám tốt nhất.


    2. Tinh bột nghệ trị nám hiệu quả

    Bạn cần chuẩn bị: 1 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa sữa chua không đường, 1 thìa nước trà xanh và 1 thìa mật ong.

    Cách làm như sau:

    - Trộn tất cả hỗn hợp lại với nhau để có hỗn hợp sánh đặc.

    - Rửa mặt sạch, sau đó dùng khăn mềm lau khô da một cách nhẹ nhàng.

    - Bôi hỗn hợp lên vùng da bị nám, tàn nhang.

    - Mát xa, thư giãn khoảng 15 – 20 phút, rồi rửa mặt sạch lại lần nữa.


    3. Dầu dừa trị nám hiệu quả

    Dầu dừa rất tốt trong việc trị nám da nhờ chứa nhiều vitamin axit béo tốt cho da, đặc biệt là thành phần vitamin E dưới dạng toco- trienol giúp loại bỏ vết thâm, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa hình thành nám.

    Cách dùng cực kỳ đơn giản:

    - Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên khắp da mặt;

    - Massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 - 15 phút;

    - Dùng sữa rửa mặt để làm sạch lớp dầu dừa trên da;

    - Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mặt có nhiều biến đổi tích cực.


    [​IMG]
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: MẸO ĐÁNH
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đánh Bay Vùng Da Cổ Nhăn Nheo Chỉ Với Mẹo Nhỏ 1/11/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điều trị xuất tinh sớm và những mẹo hay dành cho bạn nam 11/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mẹo làm đẹp đơn giản giúp bạn trẻ trung hơn 19/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hết khô hạn, vợ chồng hạnh phúc nhờ biết đến mẹo này... 29/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp MẸO Giảm đau lưng cho chị em khi "ĐẾN THÁNG" 26/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!