laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo lúc lựa chọn đèn sưởi treo tường , tủ gương nhà tắm giá tốt

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lựa chọn đèn sưởi nhà tắm là điều cấp thiết mỗi lúc mùa đông giá lạnh tràn về. Thiết bị sưởi ấm phòng tắm này sẽ giúp chống móp sức khỏe con người tốt nhất vào mùa đông hạn chế mọi bệnh tật. Hôm nay chúng tôi xin chỉ cho các bạn một vài chiêu để lựa chọn được đèn sưởi tắm tốt nhất nhé.
    1. đèn sưởi nhà tắm âm trần
    - sắm theo mục tiêu sử dụng
    bạn cần xác định sử dụng đèn sưởi mùa đông cho mục tiêu nào, bởi nếu ko dùng đúng loại đèn thì việc sử dụng đèn sưởi mùa đông sẽ hoàn toàn là một sự lãng phí. quý khách cho phép tham khảo một số sản phẩm đèn sưởi trong phòng tắm cho nhà tắm thông dụng dưới đây:
    [​IMG]
    + đèn sưởi trong nhà tắm trên cao: Là loại đèn sưởi treo tường phổ thông nhất, tiết kiệm diện tích lắp đặt , biên độ sưởi ấm lớn, bao quát được hầu hết cả căn phòng.
    + đèn sưởi treo tường di động: thiết kế nhỏ gọn, có thể di chuyển đến nơi cấp thiết , có thể dùng luôn mà ko cần thêm bất cứ sự lắp đặt nào khác.
    + đèn sưởi nhà tắm: Được design với dạng mỏng và gọn,thích hợp với các phòng tắm có không gian hẹp.
    + đèn sưởi giá rẻ gờ treo tường: cách dùng tương tự với đèn sưởi halogen 3 bóng đèn sưởi điện những loại này có nhiều công suất hơn.
    + đèn sưởi sàn: sắm hoàn hảo cho những ai có guu sự ấm áp cho nền gạch phòng tắm .
    - Theo giá thành
    - Theo không gian phòng tắm
    2. bình nước nóng siêu tốc
    - chú ý trước lúc chọn sản phẩm:
    Trước lúc chọn lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh, việc tính toán sắm dung tích của bình rất quan trọng. Nó liên quan trực tiếp đến công suất sử dụng và khả năng tiêu hao điện, bình càng có dung tích lớn thì càng tiêu hao nhiều điện năng. thí dụ : đối với hộ gia đình có 4 người, có 2 nhà tắm thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ…
    [​IMG]

    - lưu ý khi lắp đặt:
    Theo những chuyên gia, cần treo máy nước nóng cố định trên tường, phương pháp sàn phòng tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên. điểm nhấn , với loại bình nóng lạnh trực tiếp, vỏ bình nóng lạnh cao cấp đã có một đầu dây để chờ tiếp đất (còn gọi là dây "mát"), dây này có nhiệm vụ triệt tiêu dòng điện nếu chẳng may có hiện tượng rò, nhất thiết phải nối đất cho thiết bị. Điều này thường hay bị bỏ qua hoặc làm ẩu, vì thế lúc lắp đặt, khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đồng thời kiểm tra lại bộ phận này.
    - dùng đúng bí quyết và vê sinh thường xuyên
    3. bộ tủ chậu vòi gương
    - sắm kiểu dáng tủ chậu lavabo tương ứng với diện tích nhà tắm
    - Xác định vị trí của tủ tường, đánh dấu các vị trí để cố định sản phẩm. tủ chậu rửa mặt cần phải được gắn chặt để hứa hẹn an toàn.
     

: nội thất

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!