laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mẹo trang điểm giúp mắt to tròn đáng yêu

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi niceeyes, 5/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 732

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vẻ đẹp sắc sảo, cá tính hay dịu dàng, đằm thằm đều xuất phát từ đôi mắt của bạn, chính vì vậy để có một đôi mắt to tròn, xinh đẹp đúng tâm ý bạn hãy note lại những bí kíp “vàng” dưới đây nhé !
    1. Đeo kính áp tròng trước khi trang điểm
    [​IMG]
    [​IMG]

    Kính áp tròng ngoài việc chữa cận thị ở những bạn mắc tật khúc xạ ánh sáng thì chức năng thẩm mỹ của nó cũng không hề kém cạnh. Khả năng đổi màu mắt hoàn hảo và đơn giản, mang đến cho bạn màu mắt mong muốn chỉ trong vài giây, đồng thời viền kính mỏng còn cho bạn đôi mắt sâu, đầy đặn, to khỏe và đầy sức sống hơn bình thường.
    Xem thêm: https://kinhaptrongsiteblog.wordpress.com/2018/02/02/su-that-ve-kinh-ap-trong-ma-ban-chua-biet/
    2. Dùng kem lót cho mắt

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Nhiều bạn thường bỏ qua bước kem lót khi trang điểm mắt, nhưng không biết rằng với một chút kem lót mỏng đã có thể giúp cho lớp phấn mắt bám lâu và đều màu. Hơn thế, kem lót còn làm nổi bật những màu mắt tạo nên chiều sâu cho mắt.

    3. Dùng kẻ chì nâu

    [​IMG]
    Thay vì dùng kẻ mắt nước các màu đen đậm, các cô gái nên tạo thói quen kẻ mắt bằng cọ đầu nhọn và phấn nâu đen, hoặc dùng luôn màu mắt nâu sẫm để biến thành eyeliner. So với đường kẻ màu đen hơi già dặn, kẻ mắt màu nâu giúp mắt trông to tròn rất tự nhiên. Dùng phấn mắt nâu nhũ để kẻ mắt cún (puppy eyes) cũng là chiêu hay ho để tạo nét sinh động cho đôi mắt. Tán đều cả mí mắt trên và dưới bằng màu nâu thẫm giúp đôi mắt được sâu hơn, có điểm nhấn nhưng không bị "dừ".
    4. Dùng phấn mắt màu trắng

    [​IMG]

    Việc bạn sử dụng phấn mắt màu trắng sẽ giúp đôi mắt bạn cảm giác như to và sáng hơn. Hãy chấm một chút phấn mắt màu trắng và xoa nhẹ lên hốc mắt. Bạn lưu ý là chỉ nên xoa một ít thoi vì nếu đánh quá nhiều phấn mắt màu trắng này, khuôn mặt của bạn sẽ trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống.
    5. Gắn mi giả đan xen mi thật

    [​IMG]
    Thay vì đính cả miếng lông mi giả nặng nề khiến đôi mắt thô cứng, bạn có thể cắt nhỏ lông mi giả thành từng miếng nhỏ và gắn đan xen với mi thật để mi tự nhiên hơn. Mi giả nên được gắn ở những điểm "chủ chốt" như đuôi mắt hay chính giữa mắt, trông lông mi sẽ dày dặn hơn nhưng không quá "sến". Các loại mi giả gân trong độ dài vừa phải cũng được lòng các cô gái vì trông nhẹ nhàng hơn hẳn mi giả truyền thống.
    6. Chuốt mascara
    [​IMG]
    Sau khi đã uốn mi cong, hãy chải một chút mascara để đôi mắt thêm sắc sảo và to hơn. Dùng mascara chải từ dưới lên trên theo đường mi cong vừa uốn. Bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt nơi đôi mắt của mình.
    Hy vọng với những mẹo nhỏ trang điểm như thế này, bạn sẽ có một đôi mắt xinh đẹp và tươi sáng hơn khi đi làm, đi chơi và dự tiệc nhé !

    Có thể bạn quan tâm: Đừng xem nếu không muốn cuộc sống đảo lộn vì quá đẹp


     
Chủ đề tương tự: Mẹo trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm 20 mẹo trang điểm cực hay các nàng cần “bỏ túi” ngay 12/7/23
Trang Điểm Mẹo trang điểm cho các cô gái 8/9/20
Trang Điểm 10 mẹo trang điểm cực hay các nàng cần “bỏ túi” ngay 17/10/19
Trang Điểm Mẹo trang điểm cực hay cho ngày hè 14/9/19
Trang Điểm Mẹo trang điểm mắt một mí đẹp tự nhiên 6/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!