laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Microsoft Word bổ sung thêm công cụ kiểm tra và sử lỗi chính tả thông minh

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi MaychieuVNPC, 25/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    MaychieuVNPC New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ứng dụng Microsoft Word cho Windows 10 hiện sẽ trở nên thông minh hơn một chút với trình kiểm tra ngữ pháp mới có tên "Microsoft Editor". Đối với những ai không biết thì Microsoft Editor là một công cụ giúp kiểm tra và sử lỗi chính tả, ngữ pháp của văn bản khi người dùng soạn thảo bằng Word hoặc Outlook.

    Công cụ này đã có sẵn trên phiên bản web của Word một thời gian, nhưng bây giờ Microsoft mới đem công cụ này lên trên ứng dụng Word cho Windows 10, với quyền truy cập ban đầu được triển khai cho những người dùng tham gia Insider Program.

    Công cụ này sử dụng AI và Machine Learning để phát hiện ngay lập tức các lỗi ngữ pháp, chính tả khi người dùng soạn thảo bằng Word hoặc Outlook.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể bôi đen một từ và sau đó nhấn Shift + F10 hoặc Alt + Down để truy cập màn hình gợi ý, như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên. Thậm chí còn có một công cụ kiểm tra đạo văn để đảm bảo các trích dẫn, văn bản được việc một cách đúng nhất.

    Sau khi cập nhật lên phiên bản Microsoft Word hỗ trợ, bạn có thể mở tài liệu văn bản của mình trong Microsoft Word và công cụ chỉnh Microsoft Editor sẽ giúp bạn sửa mọi lỗi chính tả hoặc ngữ pháp.

    Công cụ Microsoft Editor hiện chỉ có sẵn cho một số người thử nghiệm đang chạy Microsoft Word version 2010 (Build 13328.20000). Công cụ này sẽ được tung ra cho phiên bản Microsoft Word mới nhất và toàn bộ người dùng trên thế giới trong tương lai gần.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Microsoft Word
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Microsoft muốn dùng não người để đào coin 3/4/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Microsoft phản ứng chậm chạp dẫn đến vụ hack nghiêm trọng 11/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!