laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

MIỄN PHÍ HỌC THỬ 2 TUẦN TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ UY TÍN GURU

Thảo luận trong 'Dịch Thuật - Phiên Dịch' bắt đầu bởi GURULanguageCentre, 25/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 319

  1. Offline

    GURULanguageCentre New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu cha mẹ đang phân vân không biết nên cho con tại đâu để có kết quả tốt nhất. Hãy đến ngay với Guru – một trong những Trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại TPHCM. Đăng ký trong thời gian này, bé sẽ được miễn phí học thử 2 tuần với giáo viên bản ngữ. Cũng như tham gia vào các khóa học thực tế, giúp phát triển tiếng Anh toàn diện cho bé.

    Chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Trung tâm Anh ngữ uy tín Guru

    Khởi động kỳ học mới với nhiều niềm vui và hy vọng cùng các bạn nhỏ. Với mong muốn tạo điều kiện cho bé một môi trường học tập tốt, cũng như phát triển khả năng tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Trung tâm Anh ngữ Guru triển khai chương trình ưu đãi mới:

    “MIỄN PHÍ HỌC THỬ 2 TUẦN VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ”

    Theo đó, khi đến Guru để đăng ký các khóa học tiếng Anh cho bé từ 3 – 14 tuổi. Các bé sẽ có 2 tuần được học thử miễn phí trực tiếp với thầy cô giáo bản ngữ.

    Với 2 tuần học thử này, bé sẽ có thêm nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Cảm nhận về cách dạy của thầy cô cũng như phương pháp dạy tiếng Anh tại đây. Quý Phụ huynh cũng có thể thấy rõ sự thay đổi về khả năng Anh ngữ của bé. Đồng thời có thêm thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng và đăng ký cho bé học tập.

    [​IMG]

    Guru – Trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại TPHCM

    Là một trong những Trung tâm Anh ngữ uy tín hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Trung tâm AnhngữGuru luôn đảm bảo các yêu cầu khắt khe và chuẩn quốc tế: Môi trường học hiện đại, giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, áp dụng phương pháp giảng dạy khoa học.

    Khi bé có môi trường học tập tốt sẽ giúp việc rèn luyện tiếng Anh trở nên hiệu quả hơn. Do vậy, Quý Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé yêu học tập tại đây.

    Học tiếng Anh là cả một quá trình rèn luyện và không ngừng phấn đấu học hỏi. Đến với Trung tâm Anh ngữ Guru, các bé sẽ được thầy cô tận tình chỉ dạy bằng những bài học sinh động và dễ hiểu. Giúp bé nhanh chóng tăng vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực và tự tin trong giao tiếp.

    Quý phụ huynh có thể liên hệ để tìm hiểu về các khóa học của trung tâm tại:

    Trung Tâm Anh Ngữ Nhà Thông Thái (Guru)

    • Địa chỉ: 37 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP.HCM
    • SĐT: 028 3868 0809 – 0907 533 536
    • Gmail: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!