laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mình là người hôm trước nhờ các bạn review lịch trình 2N1D ở Buôn Mê đây

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi timeshop, 16/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    timeshop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Và nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn mình đã có chuyến đi vô cùng ý nghĩa và cực kinh tế, trong 2 ngày thôi cũng đi được kha khá chỗ nổi tiếng của Buôn Mê ☺️☺️☺️☺️
    Giờ mình sẽ review lại chuyến đi của mình cho các bạn có thời gian ít nhưng vẫn muốn đi thật nhiều và cực kinh tế như mình trên thủ phủ cafe nhé.
    Các bạn có thể tham khảo dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại daklak của Gody - https://baohiemdulichquocte.vn/
    4h00: mình bắt đầu xuất phát bằng xe máy từ Phú Yên. (Trên đường đi có dừng chân ở sông hinh lúc 5h15 để ăn sáng). Và đón bình minh trên đường Trường Sơn Đông, khung cảnh trên đường rất đẹp luôn.

    8h10: tới TP. Buôn Mê.
    Mình dùng gg maps định vị nhà nghỉ đã đặt phòng trước, tới thẳng nơi để cất đồ rồi đi Trobhư.
    Đ/C: 104 Mạc Đĩnh Chi. Nhà nghỉ mới hoạt động nên rất sạch sẽ, yên tĩnh, chị chủ vui vẻ, nhiệt tình. Giá 200k/ đêm.
    8h20 mình xuất phát đi trobhư, điểm đầu tiên.

    9h10: tới trobhư. Đường cũng dễ đi, nhưng bụi, và nắng lắm, với đất đỏ nữa thì thôi rồi, lúc có xe chở mía chạy qua là mù mịt luôn.
    Giá 30k/vé. Có vài chỗ để chụp hình thôi ( tổ chim, cầu gỗ, nhà gỗ, khu trò chơi vận động, cây cối hoa cỏ thì khô khốc tiêu điều lắm). Được mấy cái chòi gần hồ câu cá ngồi nghỉ ngơi mùa đồ ăn trong khu sinh thái cũng rất mát.

    10h30: mình về lại nhà nghỉ, trên đường về ăn đại quán cơm bên đường. Mục đích đi là để chụp ảnh lưu lại những địa điểm nổi tiếng của Buôn Mê nên mình k quan trọng lắm chuyện ăn uống. Phần cơm 25k thôi, mà đồ ăn rất nhiều và ngon nhé.
    Sau đó về nhà nghỉ nghỉ ngơi, thay đồ.

    13h30: mình xuất phát đi homestay Lees House. Phải nói là đoạn đường đi siêu siêu nắng và mịt mù bụi. Tới nơi tầm 14h. vé vào tham quan 100k/ng. Vì homestay có quy định chỉ nhận khách tham quan sau 10h sáng, nếu các bạn book phòng tại homestay luôn thì chụp dc nhiều ảnh vào buổi sáng sẽ đỡ nắng hơn ý.
    Trời nắng nóng quá nên mình cũng chỉ chụp dc vài cảnh ở đây hic . Để tranh thủ buổi chiều mát đi bảo tàng thế giới cafe nên đành đi lee house trưa nắng như thế

    15h00: mình về lại tp đi làng cafe ngồi nghỉ mát. Trong dự định ban đầu sẽ k đi vì nghỉ đi k kịp. Ai ngờ đâu vào cảnh đẹp quá trời, cây cối mát mẻ, bấm máy lia lịa . Bù cho lúc nãy đi lee house. Đã vào đây rồi thì phải gọi 1 món cafe để biết vị cà phê Trung Nguyên như thế nào nhé. Thức uống giá cũng hơi cao. Ly cafe sữa 85k. Ly kem mix cafe 70k. So với vị ngon tuyệt vời của nó thì chấp nhận đc giá này.

    16h30: mình đi bảo tàng thế giới cafe. Mình k vào trong chỉ chụp cảnh bên ngoài thôi nên free. Nghe lời các bạn đã có kinh nghiệm đi trước, mình chụp hình tầm chiều thế này lên hình rất đẹp luôn, k bị chói nắng.Mục đích chính đi buôn mê lần này là được tận mắt mục sở thị bảo tàng, k uổng phí chuyến đi. Hehe

    17h15: mình đi hẻm hồng Kong.
    Cũng k đông khách lắm. Vé vào cổng 25k/ng ( đã bao gồm 1 ly nước tương ứng giá tiền).

    Chụp choẹt đc tí thì mình đi đường sách, vào cổng free, chỉ gửi xe 5k/chiếc. Lượn lờ tí mình đi ăn bún đỏ giá 25k/tô. Rồi đi cafe Tom, vừa là quán cafe vừa là studio chụp ảnh, giá nước tầm 30-70k/món. Không gian rất yên tĩnh, vắng khách luôn, tha hồ sống ảo.

    20h: về nhà nghỉ, nghỉ ngơi sau 1 ngày lượn vòng
    Tp.

    Các địa điểm làng cafe - bảo tàng cà phê - hẻm hồng Kong - đường sách - tom cafe đều ở trong trung tâm tp nên gần nhau.

    6h15 sáng hôm sau, mình trả phòng, xuất phát đi thác dray nư. Thác cách tp 25km. Đường quốc lộ dễ đi, nhưng khi vào đường nhánh đi lên thác, đường rất xấu và bụi mịt mù, có xe lớn nào chạy ngang qua thì xác định trắng xoá như sương luôn nhé
    Tơi nơi tầm 7h, vé vào cổng 30k/ng, gửi xe 5k/ chiếc. vì mình đi sớm nên chưa có khách, tha hồ chụp hình luôn, dòng nước trong vách, hùng vĩ. Được mỗi thác đẹp thôi chứ khu vui chơi ở trên hoang tàn lắm, chẳng có gì ngoài lá cây.

    Tầm hơn 8h mình chạy về eakar trên đường đi có đi ngang qua khu sinh thái kotam. Nhưng vì nôn về eakar để đi đám cưới nên k ghé vô chơi đc. Hẹn dịp khác v.

    Tất cả các nơi mình đi đều định vị bằng google maps, siêu dễ đi, k sợ lạc, mất thời gian tìm đường

    Kinh phí:

    Tiền xăng: 250k.
    Tiền phòng nhà nghỉ: 200k.
    Tiền vé vào trobhư : 60k.
    Tiền vé lee house: 200k
    Tiền vé thác dray nư: 65k.
    Tiền ăn uống lặt vặt: 300k.
    Tổng chi phí 2 người: 1.075k.
    Tính ra 1 người là: 537k.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!