laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mitsubishi khai trương khu an toàn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 7/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cung cấp cho các nhà khai thác vận tải thang máy lĩnh vực tầm nhìn tốt nhất là quan trọng để hoạt động an toàn. Tuy nhiên, cũng rất quan trọng để xem xét chỉ cần bao nhiêu công nhân của bạn đi bộ cũng có thể nhìn thấy. Đó là lời khuyên từ Mitsubishi, thông báo sự đổi mới an toàn mới nhất của họ: Khu vực An toàn.
    Khi nói đến việc cải thiện khả năng hiển thị, trọng tâm đã được vững chắc trên các nhà khai thác và đó là một lĩnh vực mà nhà sản xuất đã có những bước tiến tuyệt vời với VisionMast cách mạng của nó.
    >>> http://epsasia.com.vn/San-pham/Cho-thue-xe-nang-hang-tai-TPHCM-ad301.html
    Tuy nhiên, theo số liệu thống kê mới nhất của HSE, cần phải thay đổi điều gì đó, như Stewart Gosling của Red Diamond Distribution - nhà nhập khẩu chính thức của Mitsubishi Forklift Trucks ở Anh - giải thích.

    "Mỗi năm có khoảng 1300 người bị thương nặng trong các vụ tai nạn liên quan đến xe nâng và hơn một nửa số công nhân bị thương này đang đi bộ.
    "Rõ ràng là còn rất nhiều việc cần phải làm để cảnh báo người đi bộ rằng xe nâng đang" quá gần "- theo một cách mà không dựa vào đầu mối thính giác. Xét cho cùng, khi có một số xe nâng di chuyển hoặc xe hoặc một miếng máy móc hoạt động trong khu vực, thì âm thanh phát ra từ một chiếc xe nâng gần góc có thể khó tìm ra.
    "Đối với nhà tuyển dụng, giải pháp lý tưởng và thực tiễn nhất là mở rộng diện mạo mà nhân viên của bạn nhận thức rõ về một chiếc xe nâng ... Mà không ảnh hưởng đến kích cỡ của nó."
    >>> bộ sạc xe nâng
    Đó là cách suy nghĩ này đã dẫn tới việc phát triển hệ thống an toàn của Mitsubishi Safety Center, như Stewart giải thích.
    "Đơn giản chỉ cần đặt, hệ thống cảnh báo an toàn dành cho người đi bộ này sử dụng đèn LED cường độ cao để có trường hợp màu sáng, màu đỏ đậm trên sàn nhà phía sau và sang hai bên xe. Điều này cho thấy rõ ràng - khoảng cách an toàn mà người đi bộ phải giữ để tiếp tục làm việc trong sự an toàn ... Và điều này có ý nghĩa rất quan trọng khi một trang web bận. "
    "Trong các thử nghiệm, người ta đã chứng minh rằng những người đi bộ - cũng như những chiếc xe chạy điện khác - trực giác di chuyển ra khỏi khu vực an toàn màu đỏ. Và đó là phản ứng tự nhiên mà làm cho nó một biện pháp bảo vệ đơn giản nhưng hiệu quả.
    Để tìm hiểu thêm về cách An toàn của Mitsubishi sẽ cải thiện sự an toàn tại trang web của bạn, hãy gọi Mitsubishi Greenline ngay hôm nay theo số 0845 371 3048
     
Chủ đề tương tự: Mitsubishi khai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Mitsubishi Xforce 2023: Giá xe lăn bánh & đánh giá thông số kỹ thuật 2/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Độ đèn led bar trợ sáng dành cho Mitsubishi Triton uy tín? 22/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những điều cần biết về độ ghế chỉnh điện cho xe Mitsubishi Triton 21/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Có nên lắp đặt cản sau Hamer xe Mitsubishi Triton? 14/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Ốp hông cửa xe Mitsubishi Triton ở đâu giá mềm nhất? 11/9/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!