laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mỡ mí mắt trên lấy có đau hay không ?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi trungchi, 14/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 572

  1. Offline

    trungchi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thời gian, cơ thể con người sẽ dần lão hóa. Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy nhất là vùng làn da quanh mắt bị chùng nhão, xuất hiện nếp nhăn và bọng mỡ khiến đôi mắt trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Ngày nay công nghệ lấy mỡ mí mắt trên là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều chị em còn e ngại vì như thế sợ đau, để làm rõ vấn đề này, mời bạn cùng tìm hiểu những thông tin sau nhé!
    Đôi mắt chảy xệ và có bọng mỡ không chỉ làm chúng ta trông già nua mà còn ảnh hưởng đến tầm nhìn của mắt. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp thiết thực của phái đẹp, các chuyên gia thẩm mỹ đã tìm ra và thực hiện thành công nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, trong đó đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng kĩ thuật lấy mỡ mí mắt. Đây được xem là phương pháp phù hợp nhất giúp chúng ta có đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống.
    Đọc thêm:Mở góc mắt có để lại sẹo không?
    Trường hợp nên giải phẫu lấy mỡ mí mắt
    Tùy vào từng trường hợp có thể thực hiện lấy mỡ mí mắt trên hoặc mí dưới.
    • Người có vùng làn da thừa ở mí mắt.
    • Người có bọng mỡ mí mắt, Da chùng nhiều.
    Lấy mỡ mí mắt trên có đau không?
    Phương pháp lấy mỡ mí mắt là thủ thuật tương đối đơn giản, không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng gì đến cấu trúc của nhãn cầu bên trong cũng như không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.
    Để không quá lo lắng việc lấy mỡ mí mắt trên có đau không các bạn có thể dựa vào 2 yếu tố chính sau:
    • Gây tê khi thực hiện tiểu phẫu:
    Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn và gây tê vùng mắt, chính vì vậy trong quá trình lấy mỡ chúng ta sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu. Những cơ sở thẩm mỹ uy tín như Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê có hệ thống gây mê, gây tê chuyên dụng giúp khách hàng thật sự an tâm khi tiến hành ca phẫu thuật.
    • Kỹ thuật thực hiên nhanh chóng:
    Thực tế, lấy mỡ mí mắt trên là một tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rất nhỏ ở nếp gấp mí mắt, bóc tách và loại bỏ mô mỡ rồi đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Chỉ với một đường rạch nhỏ, các bạn sẽ không lo bị tổn thương hay xấm lấn làn da và cơ mí mắt. Việc thực hiện cũng rất nhanh chóng nên chúng ta sẽ không thấy đau đớn hay khó chịu kéo dài.
    Sau khi thực hiện ca tiểu phẫu, chúng ta có thể kết hợp một vài biện pháp như chườm đá lạnh, uống thuốc kháng viêm theo chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương giảm sưng.
    hiện nay lấy mỡ mí mắt bằng công nghệ hiện đại không đau như bạn nghĩ. Chính vì như thế hãy gạt bỏ lo lắng lấy mỡ mí mắt trên có đau không mà có thể tiến hành ngay để nhanh chóng mang lại hiệu quả như mong đợi.
    Lấy mỡ mi trên giúp loại bỏ phần làn da chùng, mỡ thừa vùng mí mắt, lấy bớt dải tổ chức cơ vòng mi đồng thời kéo căng phần Da mí, khâu làn da mi vào với cân trước của bờ sụn tạo đường mí mắt rõ ràng và trẻ trung.
    Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên được áp dụng bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt uy tín, nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Trong đó, Ths.Bs Hải Lê đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thực tế trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp chúng ta sở hữu Sắc đẹp toàn diện như chúng ta từng mong đợi.
     
Chủ đề tương tự: Mỡ mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt một bên 8/1/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tự Tin Hơn Với Mắt Thon Gọn: Cắt Mí Mắt Dưới Như Một Giải Pháp 22/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Lấy mỡ thừa mí mắt trên có an toàn không? 24/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt có đau không? 6/6/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Tìm hiểu về quy trình lấy mỡ mí mắt nội soi 11/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!