laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Mở rộng góc mắt những biến chứng có thể gặp phải

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 29/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều chị em hiện nay tìm đến giải pháp mở rộng góc mắt để cải thiện “cửa sổ tâm hồn”. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những ưu khuyết điểm của phương pháp thẩm mỹ này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những biến chứng có thể gặp phải khi mở rộng góc mắt tại địa chỉ thẩm mỹ chui.

    [​IMG]

    Phẫu thuật mở rộng góc mắt là gì?

    Đôi mắt chính là đặc điểm thu hút nhất trên gương mặt, là nơi biểu cảm sắc thái của mỗi người. Một đôi mắt đẹp sẽ thu hút được thiện cảm từ người đối diện và giúp cho gương mặt thêm phần sắc nét. Với những chị em có các khuyết điểm về đôi mắt bé, mắt nhỏ thì hiện nay đang tìm đến giải pháp thẩm mỹ mở rộng góc mắt.


    Mở rộng góc mắt là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhẹ nhàng nên hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn. Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng tác động đến vùng da ngoài mắt, tại góc mắt trong và góc mắt ngoài. Từ đó làm sao thay đổi cho mắt có độ mở to hơn bình thường, khắc phục được các khuyết điểm của mắt.

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt có thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 60 phút. Do vậy, ngay sau thực hiện bạn sẽ thấy được hiệu quả. Đôi mắt lúc này trở nên to tròn và tươi trẻ hơn. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực của đôi mắt.

    Biến chứng có thể gặp phải khi mở rộng góc mắt

    Hiện nay, có rất nhiều chị em rơi vào hoàn cảnh bị biến chứng sau khi mở rộng góc mắt. Nguyên nhân là do thực hiện tại những địa chỉ kém chất lượng, quá trình thực hiện sai kĩ thuật, bác sĩ thực hiện chưa đủ trình độ chuyên môn. Dưới đây là một số biến chứng ngoài mong muốn bạn có thể gặp phải:

    - Can thiệp sâu vào cấu trúc mắt: Vấn đề này xảy ra khi bác sĩ thực hiện sau thao tác. Không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của đôi mắt mà còn khiến vùng mắt để lại sẹo xấu. Vì vậy, tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, xác định tỉ lệ sao cho thật cân đối mới tiến hành mở rộng góc mắt.

    - Vùng mắt bị sưng viêm, đau nhức: Hiện tượng này có thể xảy ra trong thời gian đầu từ 3-5 ngày sau khi thực hiện mở rộng góc mắt. Tuy nhiên, hiện tượng này nếu kéo dài dai dẳng, kèm theo đau nhức khó chịu thì rất có thể bạn đã bị nhiễm trùng do quá trình phẫu thuật sai cách, sử dụng thiết bị không đảm bảo vệ sinh.

    Ưu điểm của mở rộng góc mắt tại địa chỉ uy tín

    Để đảm bảo an toàn, hạn chế các biến chứng có thể xảy ra thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện mở rộng góc mắt là vô cùng quan trọng. Nếu thực hiện tại những địa chỉ này, mở rộng góc mắt trong sẽ phát huy được những ưu điểm vượt trội:

    - Khắc phục khuyết điểm mắt, hiệu quả tối ưu:

    Khi thẩm mỹ mở rộng góc mắt tại những địa chỉ uy tín, bạn sẽ được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện, kĩ thuật thực hiện chuẩn xác từng chi tiết. Do vậy, khắc phục được triệt để các khuyết điểm mắt nhỏ hẹp, đem tới hiệu quả thẩm mỹ tối ưu là đôi mắt to tròn, cân đối và vô cùng tự nhiên.

    - Chi phí hợp lý, thời gian thực hiện nhanh chóng:

    Thời gian thực hiện phẫu thuật mở rộng góc mắt là khoảng 60 phút. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ không cần mất thời gian để trang điểm mắt hàng ngày nhằm che đi khuyết điểm. Chi phí thực hiện phương pháp này tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín cũng rất hợp lý, áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

    - An toàn tuyệt đối, duy trì hiệu quả thẩm mỹ bền lâu:

    Thẩm mỹ mở rộng góc mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không làm thay đổi cấu trúc của đôi mắt. Do vậy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe đôi mắt. Hơn nữa, phương pháp này còn duy trì được hiệu quả bền lâu theo thời gian (tùy thuộc vào cơ địa của từng người).

    Trên đây là những biến chứng có thể gặp phải khi thực hiện mở rộng góc mắt tại những địa chỉ thẩm mỹ chui, kém chất lượng. Hy vọng đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!