laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Module P10 Full colour trong nhà có đặn điểm gì?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi DaisyPham, 19/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 461

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu của mình với hệ thống biển quảng cáo, được hiển thị với hình ảnh rõ ràng, sắc nét? Sử dụng module p10 sẽ hỗ trợ cho bạn tạo nên những màu sắc chất lượng và tinh tế nhất. Là sản phẩm có nhiều đặc tính nổi bật, và được ứng dụng rộng rãi cho lĩnh vực về biển quảng cáo, tạo điểm thu hút cho người xem. Vậy chúng có những đặc tính như thế nào và chọn mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

    Tìm hiểu chi tiết về module p10


    [​IMG]

    Module P10 Full colour trong nhà

    Là sản phẩm được ưa chuộng trong việc sử dụng tạo ra chất lượng ánh sáng bắt mắt, độc đáo, thu hút người nhìn, cùng tìm hiểu những đặc điểm của nó nhé.

    Thông số kỹ thuật
    - Kích thước: 16cm x 32cm

    - Khoảng cách điểm ảnh: 10mm

    - Cấu tạo của bóng đèn LEd : SMD 2835 3 in 1

    - Độ phân giải: 10.000 điểm/1m2

    - Số màu sắc hiển thị : 16.777.216 màu

    - Cường độ ánh sáng : 1500mcd

    - Góc quan sát : 110 º

    - Điện áp hoạt động ổn định : 5 V DC

    - Nhiệt độ hoạt động ổn định từ : -20ºC - 70ºC

    - Độ ẩm: 10-95%

    - Tầm nhìn: 10-150m

    - Card điều khiển màn hình P10 full color tương thích : A8, LINSN, phù hợp với Video Processer

    - Tuổi thọ bóng: 100.000 h

    Đặc tính nổi bật của module p10
    Đem lại màu sắc sắc nét và chân thực: những hình ảnh cũng như màu sắc được hiển thị trên biển quảng cáo một cách sống động và chân thực nhất. Đem lại hiệu quả quảng cáo hiệu quả cho các thương hiệu khi những hình ảnh và màu sắc thu hút và tạo dấu ấn được người xem.

    Độ phân giải cao: 1m2: 10.000 điểm, đem lại chất lượng hình ảnh rất tốt.

    Có độ bền cao: với tuổi thọ lên tới 100.000h, giới hạn mức nhiệt có thể thích nghi từ -20-70 độ C, chính vì vậy, module p10 có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt, tăng hiệu suất sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí thay thế trong thời gian dài.

    Khoảng cách nhìn xa: Tầm nhìn từ 10 – 150m, vậy nên sẽ tạo điểm nổi bật của biển quảng cáo với khoảng cách được từ rất xa, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tên thương hiệu trên biển quảng cáo một cách dễ dàng.

    Ứng dụng của module p10 trong thực tế.
    Với những tính năng nổi bật, chúng được ứng dụng rộng rãi với nhiều lĩnh vực khác nhau như: lắp đặt trong phòng hát karaoke, làm màn hình led để trình chiếu video , hình ảnh , phục vụ các hoạt động và sự kiện thu hút đông người xem.

    Phân loại
    [​IMG]

    Module p10 trong nhà chất lượng cao

    Nếu xét theo mục đích sử dụng được chia làm 2 loại là module trong nhà và ngoài trời.

    - Module trong nhà được sử dụng nơi có độ sáng thấp hơn như nhà hàng, quán karaoke, với nhiệt độ bình thường, độ ẩm không quá cao, sẽ đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét.

    - Đối với module ngoài trời sẽ có nhựa bảo vệ dày hơn, sử dụng nhân led cao hơn module trong nhà, chính vì vậy, độ sáng sẽ cao hơn, tạo điểm nhấn khi được dùng ngoài trời. Hơn nữa, mức chịu nhiệt và độ ẩm cũng cao hơn so với module trong nhà.

    Nếu xét theo kỹ thuật thì có thể chia chúng thành 2 loại: module led p10 một màu và module p10 3 màu.

    - Module led p10 một màu sẽ chỉ hiển thị với một màu duy nhất với các màu như: đỏ, trắng, xanh…thường được sử dụng để làm cổng chào, hoặc làm biển tại các điểm trạm thu phí…

    - Module led p10 3 màu sở hữu nhiều tính năng nổi bật và ưu việt hơn, là sản phẩm được sử dụng phổ biến để làm biển quảng cáo hiện nay. Với sự kết hợp màu sắc hài hòa, tạo nên chất lượng hình ảnh màu sắc bắt mắt, thu hút ánh nhìn của nhiều người. Đặc biệt sản phẩm có đặc tính chịu nước rất tốt, rất thích hợp để làm biển quảng cáo ngoài trời mà không lo bị chập điện khi có nước vào.

    Tìm mua module p10 ở đâu đảm bảo uy tín.
    [​IMG]

    Module P10 3 màu SMD tại Ledsaoviet

    Là thiết bị điện tử, bạn nên sử dụng hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cao cấp, để đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất, tránh sử dụng hàng kém chất lượng để rồi chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị không được như mong muốn. Để làm được điều đó, lựa chọn một cơ sở uy tín để chọn mua sản phẩm đảm bảo chính hãng với mức giá phải chăng nhất.

    Nhắc đến cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm này, không thể không nói đến Ledsaoviet, là cơ sở đáng tin cậy để bạn chọn mua module p10 đảm bảo chính hãng. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, Ledsaoviet luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng cao với mức giá phải chăng, hợp lý trên thị trường .

    Ngoài ra, khi mua hàng tại Ledsaoviet, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, hướng dẫn bạn lắp ghép thành một biển ma trận hoàn chỉnh, thể hiện những hình ảnh độc đáo và bắt mắt một cách tận tình và chu đáo, giúp bạn chuyển đổi ý tưởng của mình thành công thông qua hình ảnh hiển thị từ module led p10. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được hướng dẫn sử dụng phần mềm điều khiển, giúp bạn bắt kịp xu hướng phát triển của công nghệ quảng cáo fullcolour.

    Trên đây là những thông tin chi tiết về module p10 được chia sẻ tới bạn đọc, nếu có nhu cầu tìm mua hoặc có thắc mắc muốn được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN QUẢNG CÁO SAO VIỆT

    Website: https://ledsaoviet.vn

    Địa chỉ: Số nhà 147 ngõ 175/5 Định Công , Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0916 729 469 - 0916 57 2299 - 0946 968 044

    Emai: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Module Full
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Nhận biết ưu điểm của Module P5 Full Color Outdoor 2/5/18
Máy Móc Công Nghiệp Module P5 Full color Trong nhà Cai Liang do Led Sao Việt cung cấp 24/12/17
Máy Móc Công Nghiệp Module p5 full color ngoài trời có điểm gì làm bạn hài lòng? 14/10/17
Máy Móc Công Nghiệp Lý do nên chọn Module p10 full color ngoài trời 10/10/17
Máy Móc Công Nghiệp LED MODULE 3 BÓNG 5054 chính hãng 9/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!