laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Món ăn nào giúp tăng chiều dài cậu nhỏ nam giới tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 30/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào mọi người, người phương tây luôn to cao và cậu bé của họ cũng vậy, lý do đơn giản là chế độ dinh dưỡng giàu canxi của họ đem lại khi ăn từ bé đến lớn, dương vật cũng phát triển theo cơ thể, nếu bạn muốn kéo dài cậu nhỏ một cách tự nhiên nhất thì hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi về những món ăn tốt nhất có thể giúp ích cho của quý của bạn.

    Ngẩu Pín: Pín là từ có nguồn gốc từ tiếng Quảng ám chỉ dương vật/tinh hoàn của các con vật như bò, dê, trâu, chó, cừu, gà... Tác dụng của món này thì không cần sách vở chúng ta cũng có thể tự thấy khi sau khi ăn là cơ thể nóng hừng hực, muốn đi giải tỏa ngay, sức lực cũng tăng lên nhanh chóng, mạch máu lưu thông tuần hoàn dễ dàng và tập trung vào cậu nhỏ. Theo Đông Y thì ngẩu pín rất nóng và chỉ phù hợp với những anh em bị yếu sinh lý vì thận dương hư như lưng đau mỏi, chân tay lạnh, xuất tinh sớm, tiểu nhiều trong đêm nên nam giới cân nhắc kỹ trước khi dùng.

    Hàu biển: Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng với thành phần chứa nhiều kẽm – sản sinh ra nhiều Testosterone giúp tăng cường sinh lực phái mạnh cũng như thúc đẩy tuần hoàn máu. Hiện nay thì hàu được nuôi trồng khá nhiều tại các địa phương và bán ra thị trường với mức giá khá rẻ tầm80k/1kg. Nếu đàn ông sợ ngoài quán ốc, quán nhậu chế biến không sạch sẽ thì có thể mua về và nhờ vợ chế biến một số các món ăn như hàu nướng mỡ hành, cháo hàu, hàu sữa chiên giòn, hàu né, hàu nướng phô mai… ăn cực ngon mà nhanh ngấm sẽ hừng hực, vợ cũng vui vẻ khi chế biến.

    Cá biển: Nếu các bạn để ý sẽ thấy anh em ngư dân có thân hình đen sì, chắc khỏe và cực kỳ dai sức, chưa kể chuyện tình dục còn rất sung mãn. Thực đơn chính của họ không gì khác chính là cá biển với nhiều chất dinh dưỡng giàu vitamin và khoáng chất, ít chất béo. Trong đó thì cá hồi và cá ngừ có chứa nhiều Arginine – loại axitamin giúp giãn nở mạch máu hiệu quả và thúc đẩy máu truyền đến dương vật nhiều hơn, từ đó gia tăng kích thước rõ ràng hơn.

    Ngoài ra, khi quan hệ nên dùng thêm bao cao su đôn dên để tăng kích thước cậu bé lên một tầm cao mới, hay đơn giản là dùng bao cao su gân gai để cho vợ tăng khoái cảm là được rồi. Thực hành ngay với những món ăn và sản phẩm bổ trợ này ngay nhé.

    > Cần mua bao cao su chất lương uy tín, mời bạn: https://bcsonline.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!