laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Món ngon Châu Đốc Gù bò nướng

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi minhphu, 18/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 604

  1. Offline

    minhphu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu mang dịp hành hương Chùa Bà Châu Đốc, hay du lịch Châu Đốc bạn đừng quên thưởng thức món gù bò nướng độc đáo đặc sản Châu Đốc nhé. Gù bò được tẩm ướp theo một công thức riêng, mà khi nướng lên sẽ với hương vị cực kỳ lạ cơ mà vô cùng ngon
    [​IMG]


    Thịt bò ngọt và mềm, hầu như là phòng ban nào của nó cũng có thể chế biến thành món ăn ngon. Nhưng lại có 1 bộ phận siêu ít thấy trong các siêu thị Việt, ấy là gù bò hay bứu bò, đây chính là lý do khiến cho gù bò nướng phát triển thành hơi đặc biệt.
    Theo các người sành ăn chia sẻ thì món ăn gù bò nướng với xuất phát từ Campuchua. Muốn thưởng thức món này bạn mang thể về Châu Đốc để thưởng thức. Tại vùng giáp giới biên thuỳ với Campuchia sở hữu 1 quán chuyên bán gù bò nướng ngon tuyệt vời. Chủ quán này trước đây từng sống ở Phnom Penh, thầy u kinh doanh quán ăn và món nổi tiếng nhất của quán là gù bò nướng. Ssau này gia đình hồi hương về Châu Đốc. Khoảng 10 năm nay, người đàn ông này đã mở quán ăn và lấy món gù bò nướng làm cho món chủ đạo, vừa ngon, vừa độc lôi kéo ko ít người mua tới đây mỗi ngày.

    Cũng giống như những món nướng khác, hương vị của món ăn này phần rộng rãi phụ thuộc cào công thức tẩm ướp. Theo chủ quán thì ko kể đường, bột ngọt, nướng tương, ớt trái, gù bò nướng muốn ngon thì phải buộc phải thêm 1 gia vị đặc biệt được pha chế theo một phương pháp bí mật. Tất cả được trộn đều sau đó được tẩm vào lát giết lẫn mỡ đã đưuọc cắt ra thành từng miếng vuông vuông.

    [​IMG]

    Gù bò nướng đã ngon mà còn được sử dụng chung sở hữu bắp cải, ớt xanh Đà Lạt, hành tây, ngò gai và rau quế, chấm có muối tiêu chanh. Một đĩa rau tươi ngon ko chỉ giúp giảm đi độ ngán lúc ăn mà còn giúp vị giác được phong phú hơn. Ngoài ra, quán còn sở hữu nước chấm riêng được khiến cho từ prohoc (Mắm ý trung nhân hốc) vô cùng nổi tiếng của người Campuchia. Một trải nghiệm không thể bỏ qua lúc đi hành hương Chùa bà Châu Đốc.



    Xem tiếp: http://dulichcanhviet.com.vn/event/...c-san-gu-bo-nuong-chau-doc-ngon-kho-cuong.htm
     
Chủ đề tương tự: Món ngon
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Món ngon Nha Trang 2020 nhấc định phải thử 20/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Địa chỉ có món Gumbos ngon nhất tại Los Angeles 13/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tới New York thưởng thức món ngon đường phố 15/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thưởng thức những món pizza ngon tuyệt ở New York 16/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi 10 món ăn đêm cực ngon không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết 27/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!