laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số cách phòng tránh bạch đái bất thường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm nhiễm đường sinh dục là điều khó tránh khỏi ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là những người đã từng có quan hệ tình dục, từng trải qua quá trình mang thai, sinh nở,...Bất kỳ yếu tố nào dù lớn hay nhỏ cũng có thể trở thành căn nguyên gây bệnh và khí hư bất thường là dấu hiệu đầu tiên giúp nữ giới phát hiện ra điều đó. Vì vậy mà phòng tránh được bạch đái bất thường cũng chính là giúp bạn phòng tránh được những viêm nhiễm phụ khoa. Bạn nên tham khảo một số cách phòng tránh khí hư bất thường dưới đây.
    Xem thêm: kinh nguyệt không đều và cách chữa hiệu quả nhất.

    khí hư hay có thể gọi nó ở tên khác đó là dịch tiết âm đạo , nó là triệu chứng cho biết sự phát triển toàn diện của nữ giới về mặt sinh lý và cũng có nhiệm vụ bôi trơn để giữ ẩm và duy trì sự ổn định cho môi trường vùng kín , giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại.

    Tuy nhiên khi bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bạn sẽ thấy các hiện tượng của khí hư bất thường như: bạch đái ra nhiều, màu sắc lạ, có mùi hôi khó chịu , mùi tanh, khí hư gây ngứa,… Khi đó, một vài dấu hiệu của khí hư bất thường này cũng đó là dấu hiệu của những viêm nhiễm phụ khoa như: buồng trứng đa nang, viêm cô nhỏ , viêm lộ tuyến,…Mà mỗi bệnh lại có nguy cơ gây nên các tác hại khác nhau cho nên phòng bệnh vẫn hơn điều trị bệnh. Đừng để có thể đến lúc bệnh nặng rồi mới đi điều trị , lúc đó việc chữa sẽ khó khăn và mất nhiều thời gian hơn.
    Tham khảo kinh nguyệt có màu đen và cách chữa hiệu quả nhất

    Dưới đây là lời khuyên của bác sỹ Huỳnh Mai- chuyên khoa phụ sản của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM về một số cách phòng tránh bạch đái bất thường mà bạn nên biết:

    - Vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày bằng nước sạch hoặc dung dịch phụ khoa chuyên dụng, phù hợp với môi trường cô bé .

    - Sử dụng quần lót làm bằng chất liệu cotton để có thể thấm hút mồ hôi, không gây bí bách cho cô bé ;

    - Chú ý dùng nước sạch để tắm giặt, thay quần lót và băng vệ sinh( khi đến kỳ kinh) nhiều lần , giữ sạch cô nhỏ sau khi đi vệ sinh.

    - Không tự thụt rửa cô bé , không tự đặt thuốc âm vật khi không có chỉ thị của bác sỹ chữa trị .

    - làm tình chung thủy, an toàn, khi quan hệ với đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao nên sử dụng biện pháp phòng tránh;

    - Khám phụ khoa định kỳ để kiểm soát tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân một cách tốt nhất;

    - Ngoài ra, bạn cũng nên giữ cho mình tâm lý thoải mái, luôn vui vẻ, tránh găng tay mà khiến sức đề kháng sụt giảm, nguy cơ hiện tượng viêm nhiễm cao.

    Trên đây là những cách phòng tránh khí hư bất thường ở chị em phụ nữ. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn , bạn hãy liên lạc tới địa chỉ đa khoa quốc tế HCM bằng 3 hình thức chính là gọi điện, chat trực tuyến qua website hoặc trực tiếp tới phòng khám gặp bác sỹ chuyên khoa.
    Xem thêm: địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại HCM?

    nhằm mục đích là đánh giá thành khí hư bất thường là hiện tượng của bệnh gì, một vài bác sỹ sẽ làm xét nghiệm, khám và chẩn đoán dựa trên sự kết hợp với một vài hiện tượng lâm sàng, sau đó sẽ đưa ra hướng chữa thích hợp. Do đó chị em có thể yên ổn tâm sử dụng dịch vụ y tế chuyên nghiệp và công hiệu tại đây.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!