laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số điều cần biết về cột chắn inox dây kéo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 1/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    dohuyphuc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cột chắn inox dây kéo là một trong số loại cột chắn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì sản phẩm có mẫu mã đẹp, độ bền cao, sử dụng đơn giản. Đó là lý do chúng ta thường thấy cột chắn inox dây kéo xuất hiện nhiều trong các trung tâm thương mại, sân bay, hội nghị, rạp chiếu phim, khu trưng bày,… Nhưng có một điều là ít ai biết được đặc điểm cũng như tính năng của sản phẩm như thế nào. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị hữu ích này!
    Cột chắn inox dây kéo được sử dụng để làm gì?
    Cột chắn inox dây kéo là sản phẩm chuyên dùng để ngăn cách, phân luồng di chuyển, lối đi trong các trung tâm thương mại, sân bay, bảo tàng,… Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để ngăn cấm, cảnh báo con người không được đi vào khu di chuyển cũng như phân chia khu vực để trưng bày sản phẩm sao cho đẹp mắt và dễ tìm kiếm,…
    Nói chung cột chắn inox dây kéo có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Về cơ bản nhất là đáp ứng nhu cầu di chuyển dễ dàng, đảm bảo an ninh trật tự nơi công cộng.
    [​IMG]
    Một số đặc điểm cơ bản của cột chắn dây kéo inox
    - Sản phẩm được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, không gỉ làm tôn lên sự sang trọng cho không gian.
    - Do sử dụng trong môi trường có nhiều người qua lại đông đúc nên cột chắn inox dây kéo được thiết kế vô cùng chắc chắn bởi phần cột và phần đế. Cột chắn inox dây kéo có độ dài 2m, 3m, 5m. Phần đế chắc chắn khi người dùng đụng vào cũng không dễ dàng đổ.
    - Phần dây kéo có nhiều màu sắc nổi bật tạo nên nét đẹp riêng cho không gian đồng thời cũng giúp mọi người di chuyển theo hướng chỉ dẫn dễ dàng.
    Địa chỉ mua cột chắn inox dây kéo giá rẻ đảm bảo chất lượng
    Trong số các địa chỉ bán cột chắn dây kéo hiện nay, Công ty Cổ Phần TM và DV Hành Tinh Xanh là được đánh giá là nơi cung cấp, bán cột chắn inox dây kéo giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm cột chắn inox đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ pháp lý và phiếu bảo hành chất lượng 12 tháng.
    Khi mua cột chắn inox dây kéo tại Hành Tinh Xanh quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà còn nhận được nhiều ưu đãi về giá, vận chuyển và thi công lắp đặt.
    Mọi thông tin liên hệ tư vấn báo giá và đặt mua quý khách có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
    Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh
    Địa chỉ: Số 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 0981.228.766
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!