laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số lợi ích của màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 22/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 320

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình led đã đem lại cho doanh nghiệp những lựa chọn tốt hơn trong cuộc sống. Hiện nay, những chiếc màn hình led truyền thống ngày càng tỏ ra không còn hiệu quả nữa trong lĩnh vực quảng cáo. Tại sao vậy? Điều này suất phát từ 2 nguyên nhân đó chính là:

    - Con người chúng ta quá bận rộn đối với cuộc sống của mình, không còn có nhiều thời gian để quan sát cuộc sống, đôi khi là ngắm những chiếc bảng hiệu quảng cáo ven đường.

    - Những chiếc bảng hiệu không còn đủ sự thu hút đối với khách hàng do nội dung bảng hiệu chỉ có một trong một khoảng thời gian nhất định.

    Để khắc phục tình trạng này và nâng cao hiệu quả hoạt động của những chương trình quảng cáo, những chiêc màn hình led đã được ra đời.

    Màn hình led là loại màn hình hiển thị sử dụng công nghệ led vào trong quá trình thiết kế màn hình. Những chiếc màn hình led lớn được tạo thành từ một hoặc nhiều những module led nhỏ.

    Hiện nay trên thị trường có 2 loại màn hình led đó là màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Màn hình led trong nhà là dòng sản phẩm được sử dụng ở trong nhà có độ phân giải cao, màu sắc sinh động, sắc nét,.. Màn hình led ngoài trời đây là dòng sản phẩm được sử dụng ngoài trời với khoảng cách chiếu sáng xa và hệ thống bảo vệ tốt.

    Một số lợi ích của màn hình led

    Công nghệ LED mang lại một số lợi thế vốn có. Một lợi thế lớn là những màn hình này được chế tạo bằng các vật liệu mạnh là bằng chứng phá hoại mang lại sự an toàn từ đá hoặc sơn, v.v. và các mối nguy hiểm tự nhiên khác như tuyết, độ ẩm và nước.

    Đây là những hệ thống plug and play có thể dễ dàng được lập trình để chỉnh sửa và thay đổi nội dung theo nhu cầu sử dụng máy tính cá nhân gia đình đơn giản. Tùy thuộc vào ngôn ngữ của máy tính của bạn, bạn thậm chí có thể hiển thị nội dung bằng bất kỳ ngôn ngữ nào một cách dễ dàng.

    Các màn hình lớn và biển báo kỹ thuật số có thể hiển thị một loạt nội dung từ thời gian và nhiệt độ hiện tại đến đồ họa và hình ảnh động đầy đủ để bạn có thể hiểu ý theo cách trực quan hấp dẫn hơn. Vì chúng cực kỳ sáng, nội dung dễ đọc ngay cả từ hàng trăm mét.

    Nếu bạn không chắc chắn, bạn thậm chí có thể sử dụng phông chữ lớn, kích thước tối đa chỉ bị giới hạn bởi kích thước của màn hình. Bạn có thể đặt lịch để chạy nội dung của mình và thậm chí thay đổi lịch theo ý muốn.

    màn hình led hội trườngđược ứng dụng rất phổ biến ở các ngành nghề khác nhau như hội trường, phòng họp, khu biểu diễn, trung tâm giải trí,….
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!