laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số lưu ý trước khi mua vé đi Brunei

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi đến với Vương quốc Brunei ấm no, khách du lịch không chỉ được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng mà còn có thời cơ khám phá, tìm hiểu cuộc sống xa hoa, vương giả của nhà nước này. Nhanh nhanh mua vé máy bay đi Brunei tại Én Việt và tìm hiểu kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Brunei hoàn hảo.

    Thời gian thích hợp đi Brunei : Khí hậu không phải là vấn đề đáng quan tâm khi đi du lịch Brunei. Du khách có thể đi bất cứ nơi nào cũng ấm áp và ẩm ướt. Tháng 9 đến tháng 1 là mùa ẩm chính, mọi thứ càng lúc càng ấm áp và ẩm ướt hơn. Vì thế cần cân nhắc khi đặt vé máy bay đi Brunei vào thời điểm nào là hợp lí.

    [​IMG]




    Di chuyển từ Việt Nam sang Brunei bằng đường hàng không sẽ như sau :

    Từ Việt Nam – Brunei không có chuyến bay thẳng nên quý khách có thể mua vé máy bay tới Kula Lumper. Sau đó mua vé từ Kuala Lumper – Brunei. Cụ thể:

    Nếu quý khách ở Hà Nội và Tp.HCM có thể mua vé của 2 hãng hàng không Air Asia, vé máy bay Vietnam Airlines để đến Kuala Lumper. Sau đó, từ Kuala Lumper bạn có thể đến Brunei bằng 2 cách:

    - Đi lại bằng máy bay từ Kuala Lumper - Brunei: Tiếp tục mua vé của các hãng hàng không Malaysia hoặc của Royal Brunei Airlines đến Brunei.

    - Đi bằng đường bộ: Đến Malaysia bạn có thể mua vé taxi tới bến xe Miri Long Distance để tới Brunei, có giá là 26 Ringit (tương đương 180.000 đồng/chuyến). Hoặc mua vé của hãng PHL Express để tới Brunei, có giá khoảng 25 Ringit (khoảng 170.000 đồng/chuyến). Mỗi ngày có hai chuyến xuất bến vào lúc 7h00 và 15h45 hàng ngày.

    Từ Bruinei để đi ngược về Malaysia chỉ có độc nhất hãng PHLS Express bán vé tại bến xe Bandar – Brunei, có giá khoảng 18 đôla Singapore.

    Một vài chi tiết cần biết về Brunei trước khi đặt vé máy bay đi Brunei :

    - Brunei là đất nước Hồi giáo nên trên quốc gia này có rất nhiều thánh đường Hồi Giáo (mosque) hoành tráng. Là quốc gia Hồi giáo nên không có rượu bia, thuốc lá gì được bán ở xứ này cả. Ở đây shopping mall hay hàng quán cũng nghỉ bán rất sớm.

    - Là quốc gia Hồi giáo nhưng rất ít khi bạn gặp những người phụ nữ trùm khăn đen mặc đồ đen kín mít như ở Kuala Lumpur. Họ ăn mặc thường ngày, nữ giới chỉ trùm khăn thôi chứ không mặc đồ đen chừa hai con mắt kì bí trên phim. Người dân Brunei cũng thân thiện, vui vẻ. Họ sử dụng hai ngôn ngữ là tiếng Male (Mã Lai) và tiếng Anh.
     
Chủ đề tương tự: Một số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển 1/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sống như một người Boston bản địa 18/4/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Salt Lake City và một số điểm nổi bật 2/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một số kinh nghiệm giúp bạn du lịch tết trọn vẹn 29/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ngắm nghía một số khu mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan 16/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!