laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số tính năng phần mềm S2Retail giúp quản lý cửa hàng phân bón

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 31/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    chamnguyen1987 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một số tính năng phần mềm S2Retail giúp quản lý cửa hàng phân bón hiệu quả


    Hầu như tại địa phương nào trên cả nước bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những cửa hàng chuyên bán các loại sản phẩm này, số lượng lên tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn. Vấn đề đặt ra là với sự đa dạng về chủng loại hàng hóa như thế các cửa hàng sẽ quản lý như thế nào để không bị thất thoát và tối ưu quá trình kinh doanh của mình. Đây là lúc những giải pháp quản lý thông minh, hiện đại ra đời thay thế cho việc ghi chép bằng sổ sách hoặc bảng tính truyền thống.


    Bạn hãy đơn giản hóa mọi việc bằng cách trải nghiệm ngay Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là một trong những giải pháp rất cần thiết đối với các đơn vị đại lý cũng như các cửa hàng bán hàng vật tư nông nghiệp.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đơn giản, dễ dùng, hiệu quả. Phần mềm được thiết kế thật đơn giản, có giao diện dễ nhìn, dễ dùng. Đây là yếu tố tiên quyết. Bên cạnh đó, phần mềm tích hợp nhiều tính năng như quản lý hàng hóa, nhân viên, công nợ,...


    [​IMG]


    1. Dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.

    Như chúng ta biết chủ cửa hàng các cửa hàng kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu thường rơi vào độ tuổi trung niên khó tiếp cận với công nghệ nên việc sử dụng Phần mềm hầu như họ rất lo lắng. Tuy nhiên với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thì bạn không cần phải lo lắng về điều đó, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Công ty có đội ngũ sẽ hướng dẫn online và offline, có cả video đến khi bạn sử dụng thành thạo các thao tác trên Phần mềm. Người dùng có thể làm chủ phần mềm chỉ trong thời gian rất ngắn, giúp cửa hàng tiết kiệm được tối đa chi phí chuyển giao và đào tạo nhân viên.


    2. Quản lý đồng bộ các sản phẩm phân bón, thuốc trừ sâu.

    Tính sơ sơ các loại phân bón, thuốc trừ sâu trong một cửa hàng cũng phải hơn trăm, nếu cần phải ghi hết những thông tin về tên, giá cả, đặc tính,… thì có lẽ mấy quyển sổ cũng không hết. Các phương pháp quản lý thông thường vì quá đơn giản, sơ sài nên khả năng lưu trữ bị giới hạn rất nhiều, lại khó tìm kiếm khi cần gấp, gây cản trở quá trình kinh doanh của chủ cửa hàng.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được tích hợp trên nền tảng đám mây, tất cả thông tin về sản phẩm sẽ được lưu trữ trên hệ thống. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ biết ngay loại thuốc này có tên khoa học là gì, giá cả bao nhiêu, tác dụng và hướng dẫn dùng cụ thể, hay khách hàng này đã mua sản phẩm nào, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,… Việc cập nhật, sửa đổi thông tin cũng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.


    3. Quản lý công nợ chi tiết.

    Rất nhiều cửa hàng thường bán lẻ phân bón cho bà con nông dân đến mùa thu hoạch mới thanh toán điều này gây ra nhiều khó khăn quản lý số công nợ. Để khắc phục tình trạng đó. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.


    4. Quản lý toàn bộ thông tin trong cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu

    Tính sơ sơ các loại phân bón, thuốc trừ sâu trong một cửa hàng cũng phải hơn trăm, nếu cần phải ghi hết những thông tin về tên, giá cả, đặc tính,… thì có lẽ mấy quyển sổ cũng không hết. Đó là còn chưa kể những thông tin về xuất – nhập kho, mua bán hàng ngày, thông tin của khách hàng và nhà cung cấp cũng rất nhiều. Các phương pháp quản lý thông thường vì quá đơn giản, sơ sài nên khả năng lưu trữ bị giới hạn rất nhiều, lại khó tìm kiếm khi cần gấp, gây cản trở quá trình kinh doanh của chủ cửa hàng.


    Với nền tảng điện toán đám mây hiện đại của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thông minh thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết triệt để. Phần mềm có khả năng lưu trữ hàng trăm, hàng nghìn thông tin khác nhau, sắp xếp theo mã sản phẩm hoặc mã vạch, rất đơn giản khi tìm kiếm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ biết ngay loại thuốc này có tên khoa học là gì, giá cả bao nhiêu, tác dụng và hướng dẫn dùng cụ thể, hay khách hàng này đã mua sản phẩm nào, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,… Việc cập nhật, sửa đổi thông tin cũng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.


    5. Tự động tính toán, báo cáo chi tiết

    Đã hết rồi cái thời phải nhập từng con số, tính toán từng khoản hay viết từng câu lệnh trong bảng tính excel mỗi khi muốn tổng kết chi phí, doanh thu của cửa hàng. Giờ đây đã có phần mềm quản lý thông minh giúp bạn thực hiện toàn bộ, chỉ cần bạn yêu cầu thì bất cứ lúc nào cũng biết toàn bộ số tiền đã chi, đã thu rồi lợi nhuận trong ngày, trong tuần hoặc cả tháng là bao nhiêu. Nhìn vào những số liệu này bạn sẽ biết luồng tiền trong cửa hàng hiện nay như thế nào để lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.


    6. Quản lý từ xa

    Điểm nổi bật của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại là được phát triển trên các nền tảng di động khác nhau, giúp bạn quản lý cửa hàng phân bón, thuốc trừ sâu của mình từ xa. Đây là tính năng rất tiện lợi mỗi khi bạn có việc phải đi xa hoặc không thể thường xuyên có mặt ở cửa hàng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bạn sẽ biết nhân viên ở nhà đã bán những gì, bán cho ai hay kho hàng còn bao nhiêu, vấn đề xuất – nhập có gặp trục trặc gì không.


    Để sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và trải nghiệm ngay tại s2retail.vn nhé. S2Retail là giải pháp thiết thực nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và tiền bạc nhằm phục vụ việc kinh doanh của mình một cách tốt hơn bao giờ hết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!