laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một số ưu điểm của niềng răng trong suốt Invisalign uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 159

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Niềng răng trong suốt invisalign là gì?

    Invisalign là cụm từ viết tắt của hai từ Invisible (trong suốt) và Aligner (khay làm thẳng răng). Công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng một loại khay trong suốt, gần như “vô hình” để điều chỉnh vị trí những răng trên cung hàm, những khay niềng này được làm từ hợp chất nhựa Nha khoa đáng tin cậy. Với những chiếc khay niềng răng trong suốt đó, người đối diện khó có thể nhận ra bạn đang trong công đoạn niềng răng, chính vì vậy sẽ không còn tâm lý e ngại trong giao tiếp hàng ngày.

    [​IMG]
    Niềng răng trong suốt invisalign hoạt động như thế nào?

    Chi phí niềng răng không mắc cài gồm một chuỗi những khay niềng trong suốt được thiết kế cho từng cá nhân dựa theo hàm răng của từng người và được dùng lần lượt ở từng thời kỳ khác nhau trong suốt quá trình chỉnh nha.

    Những khay niềng được đánh số thứ tự từ khay số một cho tới khay cuối cùng, trung bình mỗi khay được mang trong khoảng hai tuần, mỗi khay giúp răng di chuyển dần đến vị trí mong muốn là khoảng 0.25mm, cứ liên tục cho đến lúc răng dịch chuyển về đúng vị trí mong muốn.
    Thông thường, bệnh nhân cần mang tổng cộng khoảng từ 20 – 40 khay Invisalign tùy vào mức độ sai lệch răng. Để Invisalign đạt được hoạt động tối ưu nhất, người dùng cần phải mang khay Invisalign tối thiểu là 22 giờ/ngày. Nếu có gì không hiểu hãy truy cập nhakhoaplatinum.com để biết thêm thông tin.

    Invisalign – niềng răng trong suốt có ưu điểm gì?

    Niềng răng Invisalign hiện đang vô cùng phổ biến tại Mỹ cũng như những nước tiên tiến trên thế giới. Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ giai đoạn điều trị, Invisalign giúp những bác sĩ lên kế hoạch điều trị, sản xuất ra bộ khay riêng cho từng bệnh nhân. Qua mỗi hai tuần bạn sẽ chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho tới khi đạt kết quả mong muốn. Vì vậy, ưu điểm của cách thức này là tính thẩm mỹ cao, bạn có thể dễ vệ sinh răng miệng, ăn uống như bình thường, thoải mái hơn so với cách thức mang mắc cài như trước đây. Và đặc biệt, niềng răng Invisalign rất phù hợp với những bệnh nhân ở xa vì ít xảy sự cố như bong mắc cài, sút dây….

    Vấn đề vệ sinh răng miệng

    • Niềng răng invisalign sẽ nhẹ nhàng, thoải mái hơn mắc cài. Vì mắc cài hơi cồng kềnh, dính cố định vào răng vì vậy có thể cọ xát môi má gây đau, việc vệ sinh cũng phức tạp, mất thời gian. Mặc dù niềng invisalign cũng có thể gây đau do dịch chuyển răng nhưng nói chung, sự khó chịu này vẫn đỡ hơn khá nhiều so với niềng kim loại và những khay niềng nhẵn mịn nên ít gây tổn thương và sưng lợi hơn, Bên cạnh đó mỗi lần ăn uống hay vệ sinh thì có thể tháo ra cực kỳ dễ dàng.

    [​IMG]

    • Niềng răng invisalign phù hợp với những bạn sợ đau, sáng tạo đam mê ăn uống, và không chắc chắn rằng sẽ vệ sinh răng miệng tốt khi đeo mắc cài truyền thống.
    • Nhưng niềng răng invisalign chỉ có hiệu quả lúc bạn đeo máng 22h mỗi ngày. Nếu như mỗi lần tháo máng vệ sinh, ăn uống bạn lại bỏ quên không đeo, hay những cơn đau làm bạn khó chịu, không đeo đủ thời giờ thì hẳn nhiên hiệu quả giảm sút, thời gian điều trị cũng bị tăng lên.
    • Ngược lại mắc cài gắn cố định lên răng, bạn không thể tự mình tháo ra, nên cần ít sự cộng tác hơn. Với trẻ nhỏ hoặc những người hay ăn vặt niềng răng mắc cài sẽ rất tốt|tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!