laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài chú ý cho những ai dinh cu malta mới nhất

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi annabelle, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    annabelle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Malta là quốc gia thuộc cả khối Schengen và Liên minh châu âu (EU), vì vậy, nơi đây không chỉ là điểm đến hàng đầu cho các kỳ nghỉ mà còn cuốn hút nhập cư từ nước ngoài.

    Định cư Malta giúp các gia đình có thể hưởng các quyền lợi về y tế top 5 thế giới, giáo dục theo khung chuẩn châu âu, hưởng quyền tự do đi lại và làm việc tại các quốc gia EU.

    [​IMG]


    Nếu nói đến việc điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư định cư, Malta hội tụ đầy đủ các nguyên tố cần thiết như có đến khoảng 90% người dân địa phương có thể nói tiếng Anh, thời tiết nắng ấm quanh năm, mức ngân sách sinh hoạt hợp lý, hệ thống y tế công linh hoạt,…


    1. Malta ở đâu? Malta có phải là một quốc gia phát triển?

    Malta là quốc đảo nằm ở trung tâm Địa Trung Hải. Tuy có diện tích tương đối nhỏ nhưng quốc gia này lại đóng vai trò quan trọng trong sự giao thoa giữa âu lục, châu Phi và Trung Đông. Nhiệt độ trung bình hàng năm của nơi đây rơi vào khoảng 19 độ C với mùa hè khô nóng, mua thu mát mẻ, mùa đông ngắn, không khác biệt quá nhiều so với Việt Nam.


    Trong vài thập kỷ qua, Malta đã trải qua sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng khiến cả thế giới kinh ngạc. Sau khi gia nhập EU năm 2004, quốc gia đã đầu tư nhiều vào việc xây dựng các cơ sở hạ tầng phục vụ cho giáo dục, y tế, môi trường. Từ một quốc gia có nền tài chính nhỏ nhất trong khu vực đồng Euro với tổng sản phẩm quốc nội là 11 tỷ USD, chỉ sản xuất khoảng 20% nhu cầu thực phẩm, Malta đã vươn mình mạnh mẽ, thách thức bất cứ quốc gia EU nào, thậm chí sẵn sàng mở rộng GDP thêm 6,2% năm 2015 – khoảng thời hạn mà châu âu đang phải khắc phục những hậu quả của cuộc khủng hoảng tài chính.


    Đến nay, chương trình Nhà đầu tư Cá nhân (IIP) đã cấp hơn 700 hộ chiếu Malta – đồng nghĩa với quốc tịch châu âu cho các nhà đầu tư có giá trị ròng cao và khả năng kết nối buôn bán của Malta. Với khoản đầu tư 650.000 EUR cho Quỹ Phát triển xã hội và Phát triển quốc gia Malta – nơi có các dự án chất lượng, cùng với khoản đầu tư 150.000 EUR vào cổ phiếu chính phủ hoặc trái phiếu, mua 350.000 EUR, bất động sản, nhà đầu tư đã nhận được quyền lợi của một công dân EU thực thụ.


    2. Chi phí đầu tư quốc tịch Malta, cách thức đầu tư định cư Malta 2019

    hiện giờ, chương trình đầu tư định cư Malta là một trong những cách thức dễ dàng nhất để trở thành công dân âu lục. Nhập quốc tịch Malta giúp các nhà đầu tư và gia đình được hưởng các quyền lợi như hòa bình đi lại các quốc gia khối Schengen, khối EU, các quốc gia miễn thị thực đối với Malta, chủ quyền học tập và làm việc tại các quốc gia châu âu, bao gồm cả Đức, Pháp,…


    Ra đời vào năm 2014, chương trình Nhà đầu tư Cá nhân IIP mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài có được quốc tịch Malta, nhận quyền lợi của một công dân Malta thực thụ như quyền hòa bình đi lại, sinh sống, làm việc, học tập tại các quốc gia thuộc Liên minh âu lục.


    – Điều kiện tham dự chương trình Nhà đầu tư Cá nhân IIP của Malta:


    + Nhà đầu tư từ 18 tuổi trở lên và có lý lịch tư pháp trong sạch


    + Mua bất động sản có giá trị ít nhất 350.000 EUR hoặc thuê bất động sản có giá trị từ 16.000 EUR.


    + Đóng góp không hoàn lại cho chính phủ Malta một khoản là 650.000 EUR


    + Mua trái phiếu chính phủ trị giá 150.000 EUR, có thể bán lại sau 5 năm


    + Có mặt tại Malta ít nhất 14 ngày/năm


    – Quyền lợi khi tham dự chương trình Nhà đầu tư Cá nhân IIP Malta:


    + Các nhà đầu tư sẽ nhận ngay thẻ cư trú Malta từ 1 – 3 tuần kể từ ngày nộp hồ sơ để sang Malta, độc lập đi lại khối 26 quốc gia Schengen


    + Sau 12 tháng, nhà đầu tư sẽ nhận được quốc tịch Malta, hòa bình đi lại, làm việc, học tập tại bất cứ quốc gia EU nào, bảo lãnh cho vợ/chồng, con cái dưới 26 tuổi, bố mẹ trên 55 tuổi và ông bà nội ngoại hai bên,…


    Chương trình Đầu tư cư trú Malta MRVP


    Ra đời từ Đạo luật quốc tịch Malta, chương trình cấp thẻ thường trú nhân MRVP mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư được sinh sống, làm việc và hưởng quyền lợi như công dân âu lục.


    – Điều kiện tham gia chương trình cấp thẻ thường trú nhân MRVP:


    + Người đứng đơn trên 18 tuổi và có lý lịch tư pháp trong sạch


    + Mua bất động sản ở đảo chính có giá trị ít nhất là 320.000 EUR, hoặc mua ở bất động sản ở đảo Gozo và phía Nam Malta với khoản đầu tư là 270.000 EUR. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể thuê bất động sản ở đảo chính là 12.000 EUR, thuê ở đảo Gozo và phía Nam Malta với giá thuê 10.000 EUR.


    + Đóng góp không hoàn lại cho chính phủ Malta là 30.000 EUR


    + Mua trái phiếu chính phủ với giá trị là 250.000 EUR, giữ trong 5 năm


    + Nhà đầu tư chứng tỏ có thu nhập ít nhất là 100.000 EUR/năm hoặc tổng tài sản 500.000 EUR (với số dư ngân hàng là 250.000 EUR.


    – Quyền lợi khi tham gia chương trình đầu tư thẻ thường trú nhân Malta MRVP:


    + Nhà đầu tư nhận thẻ cư trú 5 năm


    + Thời hạn cấp thẻ chỉ sau 4 tháng, không yêu cầu thời hạn cư trú


    + Hòa bình đi lại Schengen


    Đầu tư Malta là một trong những cách thức giúp các nhà đầu tư có được quyền lợi của công dân âu lục nhanh nhất hiện nay.


    3. Đơn vị hỗ trợ đầu tư Malta, lấy quốc tịch Malta uy tín

    Mặc dù không có bất cứ nghi ngại gì về những quyền lợi khi đầu tư nước ngoài lấy quyền công dân nhưng nhiều người Việt vẫn có tâm lý lo lắng về những rủi ro, quyền sở hữu, thủ tục, cách thức khi đầu tư, mua bất đống sản tại nước ngoài.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Một vài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài kiểu op lung si được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại HCM 11/9/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài chú ý khi thay mặt kính A9 mà bạn nên biết 27/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài lợi ích khiến các bạn nên thay mặt kính ipad pro 12.9 sớm nhất 23/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài cách kiểm tra chất lượng sau khi thay mặt kinh ipad mini 2 đơn giản 10/1/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Triệu phú Dogecoin quyết không bán ra một đồng 8/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!