laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài khu du lịch nên ghé thăm khi đến Hà Lan

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi thaibui1508, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    thaibui1508 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói đến quốc gia Hà Lan chúng ta đều biết đây là "xứ sở thần tiên" với những cánh đồng ngút ngàn hoa tulip, những chuyến du hành dọc theo kênh đào trong nội ô của Amsterdam kỳ thú. Những địa danh du lịch Hà Lan luôn có sức cuốn hút đặc biệt đối với du khách, từ dòng Amstel thơ mộng đến những công trình kiến trúc tiêu biểu. Nhanh nhanh dat ve may bay gia re di Ha Lan để khám phá đất nước xinh đẹp cuốn hút này nhé !

    Tham khảo những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Lan :

    1. Bảo tàng Hàng hải Amsterdam– Điểm đến lý thú của xứ sở hoa tulip

    Bảo tàng Hàng hải Quốc gia ở Amasterdam luôn thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Bảo tàng nằm ở trung tâm Amsterdam, khá gần bến cảng cũ của thành phố. Cả bảo tồn được bao bọc bởi tầm mái bằng kính tạo một không gian rộng thoáng, dễ chịu cho du khách ghé thăm.

    [​IMG]


    2. Đi Hà Lan thưởng thức âm nhạc tuyệt vời tại De Melkweg

    Toạ lạc tại số 234A đường Lijnbaansgracht,gần trung tâm giải trí về đêm lừng danh của Hà Lan – Leidseplen, De Melkweg nổi bật trên đường phố với màu gạch đỏ tươi và kiến trúc cổ kính, tuyệt đẹp. De Melkweg là một trong những địa điểm thưởng thức âm nhạc lừng danh của Amsterda, là trọng tâm văn hoá rất đáng tham quan của du khách khi đặt chân đến đây.

    3. Artplein Spui – Khu chợ nổi tiếng náo nhiệt của Amsterdam

    Artplein Spui được tổ chức trong khuôn viên Spui Square, tại địa chỉ 1012 XA Amsterdam, chỉ mở cửa phục vụ vào mỗi chủ nhật trong tuần và gần như là thiên đường dành cho những ai mê say nghệ thuật. Không hẳn là một khu chợ, Artplein Spui tương tự như một buổi triển lãm nghệ thuật, nơi tập trung bày bán tranh vẽ bằng màu nước, đồ hoạ, tượng điêu khắc, đồ gốm và trang sức…

    Tại Việt Nam hiện đang có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Hà Lan. Khi mua vé máy bay tại đại lý Én Việt, khách tham quan sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ cho hành trình bay an toàn, tiện lợi nhất tới đất nước Bắc Âu xinh đẹp này. Để biết thêm thông báo chi tiết về chuyến bay, du khách hãy gọi điện đến đại lý chúng tôi ngay lúc này nhé.

    Hãy gọi ngay tới Phòng vé Én Việt theo đường dây nóng 1900 1213 nếu bạn có ý định xem giá vé, đặt mua vé hay cập nhật các thông tin liên quan đến hành trình bay của mình.
     
Chủ đề tương tự: Một vài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài nơi trong nước nên đến dịp Tết Nguyên Đán 13/1/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài điểm du lịch lý tưởng ở Denver 29/6/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài lưu ý nhỏ khi đến Seattle 28/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài chia sẻ về du lịch Atlanta 11/5/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Một vài lưu ý khi đi du lịch đến Los Angeles 14/4/15

: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!