laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Một vài phương pháp giảm cân giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tuanro123, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    tuanro123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giảm béo không tổn hao nhiều công sức như nhiều người nghĩ. Đơn giản, chỉ cần ăn giảm ít đi 100 calories hằng ngày là sẽ giảm được gần 1kg trong mỗi năm. Tuy nhiên để giảm cân hiệu quả thì cần giảm tăng thêm là 500 calories/ngày, tuy vậy không có nghĩa phải hạn chế nhiều thức ăn mà thôi. Vì mọi người có thể dùng ít lại 250 calories và tập thể dục như đi bộ từ 30-45 phút để loại trừ luôn 250 calories còn lại. giảm cân sau sinh bằng mật ong Làm như vậy mỗi ngày trong suốt một tuần, bạn sẽ giảm chừng 0,5kg. Sau đây là các bí quyết đơn giản để mọi người có thể giảm cân nhanh chóng mà không mất sức nhiều.

    [​IMG]

    Sử dụng bơ sữa hằng ngày: Ban đầu thì nghe qua có vẻ rất phi lý vì bơ thì rất béo nhưng nếu mỗi ngày sử dụng một ít phó-mát hay uống một tách sữa sẽ làm nâng cao quá trình trao đổi chất. phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay Những người giảm 500 calories hằng ngày bằng cách dùng sữa chua 3 lần/ngày đã giảm được khoảng 6kg trong vòng 12 tuần, hiệu quả hơn là chỉ biết nhịn ăn.

    Không nên bỏ bữa sáng: Theo một công bố của ĐH Harvard, những người ăn sáng mỗi ngày sẽ giảm béo phì và nguy cơ bị tiểu đường từ 35%-50% so với người chỉ ăn 2 bữa sáng/tuần. Ăn cái gì cũng quan trọng như ăn vào lúc nào. Bạn có thể ăn sáng bằng cháo yến mạch, ngũ cốc là những món chứa nhiều chất xơ.

    Nhai M&M: Khi thèm ngọt hay buồn miệng, hãy nhai chocolate viên nhỏ như M&M. Đừng sợ chocolate làm tăng cân nếu bạn chỉ ăn khoảng 20 viên, còn hơn là để cơn thèm khiến bạn tìm đến những món ngọt gây hại hơn.

    Chơi đùa như trẻ con: Ngoài những bài tập thể dục đều đặn hằng ngày, hãy để cơ thể bạn tiêu hao năng lượng thêm bằng hoạt động vui chơi như trẻ con. Đừng ngại hay mắc cỡ, mục đích là thêm phần vui vẻ mà lại đốt bớt calorie: khoảng 120 calories/20 phút.

    Ăn táo trước khi {dùng bữa|ăn tối: Làm sao để mất 8kg trong 3 tháng? Đầu tiên là hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống cân bằng và mỗi bữa ăn kèm theo quả táo. Sử dụng một trái táo có khoảng 5 gam chất xơ, chủ yếu tập trung nhiều ở phần vỏ. Chính chất xơ này sẽ cho ta cảm thấy no hơn, nên sẽ giảm được chứng thèm ăn.

    Đánh răng sau khi ăn: Từ trước đến nay đánh răng sau mỗi bữa ăn thường chỉ được biết đến với mục đích giúp làm sạch răng miệng. Nhưng chính việc đánh răng này còn làm giảm cảm giác thèm ăn. Làm sao có thể ăn thêm được nữa với cảm giác sạch sẽ của mùi kem đánh răng vẫn còn trong miệng? Nếu không có điều kiện đánh răng sau mỗi bữa ăn, bạn có thể dùng nước xịt thơm miệng mùi bạc hà.

    Cẩn trọng với thực phẩm trắng: Thực phẩm trắng là những món có calorie cao như khoai tây, bánh mì, gạo, bắp kem... giảm cân sau sinh hiệu quả Mỗi khi ăn, hãy thay thế những món ăn kèm như khoai tây, bánh mì... bằng rau củ, trái cây ít calorie, nhiều chất xơ giúp dáng vóc luôn thanh mảnh.

    Tăng cường hứng thú khi uống nước: Hầu như mọi người ai cũng biết rằng uống nhiều nước sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp tăng độ ẩm cho da. Nhưng nếu uống không nổi nước lã không mùi vị, các bạn có thể thêm vào hay thay bằng nước cam, nước chanh hay soda.

    Ăn bánh mì có chọn lọc: Hãy tìm mua bánh mì hoàn toàn bằng lúa mạch có chất xơ cao hơn là ăn những ổ bánh trắng thường thấy vì loại này đã có bột qua tinh chế. Mỗi lát bánh mì lúa mạch chứa 2 gam chất xơ.
     

: giảm cân

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!