laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Movenpick cam ranh cơn sốt của đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phuongha, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    phuongha New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt nổi trội, biệt thự siêu sang Movenpick Cam Ranh đang là sản phẩm được quan tâm nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng, chiếm được niềm tin của ngay cả những nhà đầu tư khó tính.

    [​IMG]

    Movenpick Villas – mang lại nguồn lợi nhuận ngày càng lớn
    Kinh tế tăng trưởng, thu nhập bình quân theo đầu người tăng, người dân ngày càng quan tâm đến chất lượng cuộc sống và mong muốn có những khoảng thời gian nghỉ ngơi dài ngày bên gia đình, người thân. Sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi đẳng cấp cao trong khoảng thời gian dài mà còn giúp gia tăng mức lợi nhuận cao hơn hẳn so với các kênh đầu tư truyền thống khác.
    Với biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Movenpick Villas, nhà đầu tư được quyền nghỉ dưỡng tại biệt thự tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với thời gian lên đến 180 ngày trong năm. Movenpick Villas nằm tại vị trí trung tâm Bãi Dài, Cam Ranh - bãi biển đẹp nhất tỉnh Khánh Hòa với những triền cát trắng mịn màng thoải dài, nước biển trong xanh, sóng biển dịu êm và khí hậu trong lành. Uy tín chủ đầu tư Eurowindow Holding và danh tiếng thương hiệu tập đoànMovenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) sẽ đảm bảo sự hài lòng khi nghỉ dưỡng tại đây và giúp nâng cao giá trị biệt thự theo thời gian, mang lại nguồn lợi nhuận ngày càng lớn cho các nhà đầu tư.
    Ông Andrew Langdon - Phó Chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Movenpick cho biết: “Chúng tôi rất tâm huyết với dự án này bởi lẽ Tập đoàn đã quản lý rất nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn trên thế giới nhưngMovenpick Cam Ranh Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên chúng tôi quản lý tại Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng rất lớn vào dự án này bởi lẽMovenpick Cam Ranh Resort sẽ góp phần giúp chúng tôi củng cố vị trí của Tập đoàn Movenpick ở khu vực Châu Á. Không chỉ đảm bảo các khâu thiết kế, xây dựng dự án này theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế mà Tập đoàn Movenpick còn đảm bảo đưa các tiêu chuẩn quản lý cao nhất toàn cầu đến khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort. Chắc chắn với kinh nghiệm trong việc thu hút khách đến nghỉ dưỡng trên hệ thống gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Movenpick quản lý tại 24 quốc gia trên toàn thế giới, chúng tôi tin tưởng Movenpick Resort Cam Ranh sẽ luôn được lấp đầy”.

    Một nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang có kế hoạch đầu tư vào Movenpick Villas cho biết: “Sự có mặt của sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế Movenpick với nhiều đặc điểm ưu việt nổi trội mang tính cạnh tranh cao, đem lại cơ hội lựa chọn sản phẩm đẳng cấp cao cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bởi lẽ, trên thị trường Việt Nam hiện tại, Movenpick Villas là sản phẩm duy nhất cho phép người mua được quyền sở hữu vĩnh viễn và được chuyển nhượng dưới thương hiệuMovenpick. Theo tôi, Movenpick Villas sẽ là thỏi nam châm thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước”.
    [​IMG]
    Siêu biệt thự Movenpick Villas có thiết kế hướng biển độc đáo
    Movenpick Villas được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế theo phong cách hướng biển độc đáo. Mỗi biệt thự có diện tích từ 400 – 600m2 được thiết kế một tầng gồm 1 đến 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giặt là, khu vực vệ sinh và bể bơi riêng. Điểm đặc biệt nhất của Movenpick Villas là nhờ được bố trí so le và chênh lệch về độ cao 3,5m nên không chỉ tất cả các biệt thự đều có thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển mà tất cả các phòng khách, phòng ngủ của biệt thự cũng đều hướng biển, nhìn thấy biển. Đây là tiêu chí cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển. Với thiết kế tất cả các biệt thự nhìn thấy biển “độc nhất vô nhị” này, Movenpick Villas xứng đáng dẫn đầu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển cao cấp trên thị trường Việt Nam.
    Theo ông Hannes Romauch, Tổng Giám đốc Eurowindow Nha Trang, đầu tư vào Movenpick Villas sẽ mang lại khả năng sinh lời cao, được chủ đầu tư cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong 10 năm. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư của mình, khách hàng có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm.Movenpick Villas là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận. Điều này thể hiện mức độ an toàn cao khi đầu tư vào biệt thự Movenpick bởi sản phẩm có chất lượng tốt, chủ đầu tư và đơn vị quản lý có uy tín thì mới tạo cơ sở cho việc ngân hàng tham gia bảo lãnh. Anh Đặng Văn Hùng – một nhà đầu tư bất động sản ở Hà Nội cho biết: “Đầu tư vào một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận thì các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm không còn phải lo chủ đầu tư “hứa suông” nữa. Với những đặc điểm ưu việt có một không hai, Movenpick Villaschắc chắn sẽ là sản phẩm không chỉ thu hút nhà đầu tư trong nước mà cả quốc tế.
    [​IMG]
    Đặc biệt, trong thời gian tới, Bãi Dài, Cam Ranh được UBND tỉnh Khánh Hòa xác định là trọng điểm đầu tư, hoàn thiện về hạ tầng cùng hệ thống dịch vụ đi kèm để đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng. Do đó, cùng với ưu thế chất lượng quản lý dịch vụ hoàn hảo, phong cách kiến trúc độc đáo, sẽ góp phần củng cố vững chắc tiềm năng du lịch và cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn của quần thể dự án du lịch nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort.

    Hotline: 0981.936.725
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!